Leita í fréttum mbl.is

Vilhjálmur er með bein í nefinu

Vilhjálmur mun standa uppi sem sigurvegari í þessu leiðindamáli. Hann gerði það í síðasta útspili sínu og sanniði til - hann getur gert það aftur.

Sendið honum baráttukveðjur og hlýjar hugsanir!


mbl.is Pólitísk staða Vilhjálms rædd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi bloggfærsla þín er jafnvel aumkunnaverðari en að þú bloggir nafnlaust. Vegni þér samt vel í lífinu

Daníel (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 00:52

2 identicon

Ég er að pæla í einu Daníel. Virkilega áhugasamur um eitt. Hvað felst í því "að skrifa undir nafni"? Er nóg að setja eitthvert nafn undir?

Það heita 1151 manns "Daníel" að fyrra nafni á Íslandi. Sjá http://www.hagstofa.is/?PageID=21 . Ég efast ekki um að þú sért einn af þeim. En finnst þér þetta í alvöru nóg til að teljast skrifa undir nafni, þ.e. að þú sért einn af þessum 1151? Ég vil í alvöru að þú svarir þessu.

Mér finnst það ekki.

Það sannast líka besta á því að þingmaðurinn fyrrverandi er eftir allt að nafngreina sig mun betur en þú. Það eru ekki nándar nærri 1151 fyrrverandi þingmenn lifandi á Íslandi í dag. Sú tala er mun nær 150 eða þar um bil.

Þingmaðurinn er því nánast í 10 sinnum meira veldi að skrifa undir nafni en þú. Og ekki gagnrýnir hann fólk fyrir að koma ekki fram undir nafni, eins og þú gerir.

Það sem þú gerðir með þessu kommenti þínu frá 11.2.2008 frá kl. 00:52 var "að kúka á þig" svo vægt sé til orða tekið.

Með brúnt upp á bak.

Sei sei. Binni Maack

Brynjólfur A. Brynjólfsson Maack (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 11:05

3 Smámynd: besservissinn

ekki sé ég nú hvað er svona aumkunarvert við það að skrifa ekki undir nafni...

 aftur á móti finnst mér aumkunarvert þegar sjálfstæðismenn styðja sína menn einungis vegna þess að þeir eru sjálfstæðismenn. Það vita það allir að villi er búinn að drulla álíka mikið uppá bak og árni johnsen hefur gert í gegnum tíðina, og því er einkar aumkunarvert þegar sjálfstæðismenn héðan og þaðan hafa hrósað nýrri stjórn í reykjavík einungis vegna þess að sjálfstæðismenn eru við stjórnvölinn. Ég styð sjálfstæðisflokkinn af því að ég hef mesta trú á honum og hans málefnum, ekki vegna þess einungis að hann er sjálfstæðisflokkurinn - enda fyrirlít ég þess konar ómálefnalega flokkapólitík. Því er það klárlega bestu hagsmunir sjálfstæðisflokksins að láta villa hætta, og reyna að fjarlægja sig frá honum um tíma ... 

besservissinn, 11.2.2008 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þingmaður
Þingmaður
Fyrrum þingmaður sem ekki vill láta nafns síns getið.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband