Leita í fréttum mbl.is

Meðallaun upp á 7 milljónir!

Er ég sá eini sem finnst þetta óheyrilega há laun? Það gera tæpar 600 þúsund krónur á mánuði - að meðaltali. Það er um 400 þúsund krónur eftir skatt! Það má gera ýmislegt fyrir svoleiðis summur.


mbl.is Segir rangt farið með um uppsagnir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ertu svona mikill kommi í þér? Finnst þér óeðlilegt að fólk með meistaragráður í viðskiptum/verkfræði/stærðfræði o.s.frv. sé með kannski 7-800K í laun á mánuði? Og að fólk með Bsc gráðu sé með um 600K? 18-22 ára skólaganga að baki og í mörgum tilfellum há námslán.

Nonni (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 10:17

2 identicon

Sæll,

Þú fyrrverandi Alþingismaður !?

Ég er allveg tilbúinn að þiggja svona lítilræði.

Takk fyrir.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 10:49

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér finnst nú bara verið að draga athyglina frá hinu "raunverulega" vandamáli með því að fara að blanda launamálum inn í umræðuna.  Persónulega finnst mér ekkert athugavert við það að fólk hafi góð laun en það er bara verið að ræða um það hvort fólk haldi vinnunni sinni eða ekki.

Jóhann Elíasson, 23.7.2008 kl. 11:06

4 identicon

Flott innlegg hjá Jóhanni Elíassyni, enda snýst málið ekki um ofurlaun heldur fyrirhugaðar stórfelldar uppsagnir hjá Spron. Væntanlega verður svo til öllu starfsfólki Spron sagt upp í höfuðstöðvunum og flestum útibúum lokað við samrunann.

Stefán (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 11:13

5 identicon

væl væl væl,

væl væl væl

væl væl væl

væl væl væl

væl væl væl

Rikhard Jóhannsson (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 11:33

6 Smámynd: Árni Gunnarsson

Og ég er sammála Jóhanni. Þarna er vaðið grunnt í umfjöllun um mikinn vanda og ógæfu margra fjölskyldna.

En eitthvað hef ég misskilið hafi það verið tilgangur þeirra framsýnu manna sem stofnuðu Spron að framtíð stofnunarinnar yrði að lokum bundin við markaðsvirði. Ég hélt alltaf að tilgangurinn hefði verið sá að höndla með sparifé og ávaxta það með lánum á skikkanlegum vöxtum.

Og ég leyfi mér enn að trúa því að þessi skilningur minn sé réttur.

Árni Gunnarsson, 23.7.2008 kl. 13:29

7 Smámynd: Þingmaður

Ja, ég trúi því bara varla að fólki finnist þetta eðlileg laun fyrir skrifstofuvinnu. Það er allt og sumt.

Þingmaður, 23.7.2008 kl. 13:57

8 identicon

Þú ert ömurlegur náungi þingmaður. Skrifaðu nú eitthvað nýtt. Ekki misskilja mig. Þú skrifar snilldar-færslur. Algera hreina og ristaða schnilld. Höfum það á tæru...en þú ert aumingi því það er kominn tími á nýja færslu.

Pungur.

Kveðja úr Grindavíkinni, þinn vinur,

PRJÓNI

Prjóni (IP-tala skráð) 12.8.2008 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þingmaður
Þingmaður
Fyrrum þingmaður sem ekki vill láta nafns síns getið.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband