Leita í fréttum mbl.is

Femínistarnir...

...hljóta núna að finna einhverja leið til að blása ráðstefnuna af. Er það ekki vaninn?
mbl.is Vangaveltur um netmarkað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Æi þú ert svo leiðinlegur að þú getur ekki verið í alvörunni.

Fyrirgefðu dónskapann.  Þingmaður minn afturendi

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.2.2008 kl. 20:41

2 Smámynd: Sif Traustadóttir

Einhver kaus þig á þing???!!!  OMG!  Ekki er nú öll vitleysan eins hjá þessum tjöllum.  Þetta hlýtur að vera einhver lygasaga.

Sif Traustadóttir, 9.2.2008 kl. 10:38

3 identicon

Ég held að þetta sé nú full langt seilst hjá þingmanni, að ætla feministum að hafa út á þessa ráðstefnu að setja. Feministakonur eru nú ekki á móti internetinu þó þær séu á móti kláminu á netinu.

En ég er nú aðallega að skrifa þessa athugasemd vegna tveggja atriða. Í fyrsta lagi þá blöskrar mér að sjá Jenný, fullorðna konu, biðja þig um að þefa af rass hennar. Það er hundasiður og ógeðslegt.

Sif vil ég svo benda á að "tjalli" þýðir Englendingur, og ekki veit ég hvað það hefur með neitt að gera í þessari umræðu.

Hmm!

Bragi (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þingmaður
Þingmaður
Fyrrum þingmaður sem ekki vill láta nafns síns getið.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband