Leita í fréttum mbl.is

Og hvað segja afturhaldsseggirnir þá?

Mér er nokkuð ljúft að benda lesendum á fyrri skrif mín um þetta mál, sjá hér að neðan.
mbl.is Innréttingarnar ekki friðaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég heyrði ekki fyrir svo löngu að það þurfi reyndar engan sérstakan úrskurð húsfriðunarnefndar til að ákvarða hvort hús séu friðuð eða ekki EF þau eru komin yfir ákveðinn aldur. Þetta á víst ekki bara við um hús heldur ýmislegt annað sem ég kann ekki að telja, enda heyrði ég þetta bara svona útundan mér og hef svo sem ekki neitt fast í höndunum um það.

Skv. því sem ég heyrði (kom frá manni sem vinnur við safnamál), þá þarf alltaf leyfi húsfriðunarnefndar ef rífa á hús (eða eins og í þessu tilfelli, innanstokks muni) ef það er komið yfir ákveðinn aldur. Veit reyndar ekki hvaða aldur það er.

Bara smá innlegg í umræðuna.

Sigrún (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þingmaður
Þingmaður
Fyrrum þingmaður sem ekki vill láta nafns síns getið.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband