Leita í fréttum mbl.is

Neytendasamtökin fara offari

Oft hefur margt ágætt komið frá Neytendasamtökunum. Í þessu máli fara samtökin þó offari.

Ég sá umræddar auglýsingar og þar stóð alls EKKI að umræddar sjónvarpsstöðvar væru í boði í háskerpu. Neytendasamtökin virðast hreinlega misskilja auglýsingarnar. Líklega er ekki það gáfulegasta í heimi að fara í fjölmiðlana og auglýsa þann misskilning sinn.

Hvers vegna í ósköpunum ætti Síminn að auglýsa sjónvarp í háskerpu, ef ekki er seld háskerpa?


mbl.is Vilja að Neytendastofa skoði auglýsingu um háskerpusjónvarp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alveg sammála þér þarna. Ég keypti mér svona 3G síma í gær og það er bullandi háskerpa í þessu. Finnst nú að það megi alveg leggja þessa blessuðu Neytendastofu niður. Sé ekki hvaða gagn svona stofnun gerir.

Nóri (IP-tala skráð) 8.9.2007 kl. 00:40

2 identicon

Er rödd alþýðusambandsins hljóðnuð? Hvar ertu fyrrum þingseti?

Skagfirðingur (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 18:15

3 identicon

Ég kommenta ekki oft en núna hef ég ástæðu. Ég er ALGJÖRLEGA 100%% sammála þér kæri fyrrverandi þingmaður. Ég veit líka allt um fyrri samskipti þín við Neytendastofu og staðlaráðið...ég veit nefnilega hver þú ert;) Bið að heilsa Sonju. Bestu kveðjur, Kristjón úr móttökunni.

ps. vil samt ekki segja meira því ég veit að þú vilt ekki láta nafn þíns getið. Heyri kannski í þér við tækifæri;)

Kristjón (IP-tala skráð) 15.9.2007 kl. 02:12

4 identicon

Neytendastofa = ræpuógeð.

Bassi (IP-tala skráð) 15.9.2007 kl. 04:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þingmaður
Þingmaður
Fyrrum þingmaður sem ekki vill láta nafns síns getið.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband