Leita í fréttum mbl.is

Hver er munurinn á þessu og reykherbergi?

Ég bara spyr, af því að ég hélt að sérstök reykherbergi væru óheimil LÖGUM samkvæmt.
mbl.is Reykingahús úr snjó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta er úti.... 

Gústi (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 14:34

2 identicon

Þetta er úti - svo þarf ekki byggingarleyfi til að byggja snjóhús. Þetta er grafalfarlegt gat í byggingalögunum hehehe

Kristinn Gunnarsson (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 14:46

3 identicon

Það er nú bara því miður þannig í upplýstum þjóðfélögum að þegar lögin endurspegla ekki vilja fólksins þá eru þau bara einfaldlega hundsuð.

Atli Freyr Friðbjörnsson (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 15:04

4 identicon

Afhverju segirðu "því miður" Atli Freyr? Er það ekki bara gott mál?

Ég skil ekki.

Garðar Hálfdanarson (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 16:25

5 identicon

Hvað meinar þú Garðar?

Atli Freyr Friðbjörnsson (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 16:30

6 identicon

"Því miður" var nú eingöngu notað í léttri kaldhæðni. Ég er hæstánægður með það að lög séu hundsuð persónulega, og var þessu frekar beint að höfundi.

Gaman að sjá að ég hef alnafna sem meira að segja svaraði fyrir mína hönd.

Atli Freyr Friðbjörnsson (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 16:33

7 identicon

Já. Nú skil ég. Ég er nú eiginlega alveg sammála því. En þessum "þingmanni" virðist ekki skemmt yfir þessu. Kannski hann sé að þykjast vera þú til að koma af stað einhverju dissi. Ég var allavega hálfpirraður fyrst þegar ég sá kommentið frá þér. "Hvað meinar þú Garðar", ég var í sjálfu sér ekki að meina neitt. Ég hélt bara að ég væri að misskilja. Nú sé ég að allir eru að skilja alla rétt. Góðar stundir.

Garðar Hálfdanarson (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 16:42

8 identicon

Sömuleiðis, og skál fyrir því!

Atli Freyr Friðbjörnsson (IP-tala skráð) 13.2.2008 kl. 16:54

9 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hér kristallast hugarfar reykleysingja. við erum að tala um reykingaaðstöðu, utanhúss að auki. stað þar sem reykleysingjar þurfa ekki að vera á og hljóta engan ama af. samt tuða þeir yfir því!

málið er nefnilega að margir reykleysingarnir vilja einfaldlega níðast á reykingamönnum. af því bara. skítlegt eðli.

Brjánn Guðjónsson, 13.2.2008 kl. 19:25

10 identicon

Svona nöldur er bara til að auka á þrjósku reykingafólks og ýtir undir tilhneigðingu fólks til að gefa skít í svona fyrrum þingmenn sem tala af engri rökhugsun og vilja mismuna fólki vegna sjálfsagðrar fíknar. Þetta er SNJÓHÚS og einu rökin fyrir því að reyklaust fólk ætti að hljóta skaða af þessari frumlegu aðstöðu er að forvitnin ýti þeirra stóra nefi þangað inn og húsið hrynji á það.

Sigurður Aðalsteinn (IP-tala skráð) 14.2.2008 kl. 01:14

11 identicon

Ég hef hina mestu fyrirlitningu á sígarettureykingum. Sígarettur eru í senn vondar á bragðið, dýrar miðað við gæði og of "pedestrian".

Vindlar eru miklu betri. Góðir vindlar henta bara ekki til útireykinga, þeir sóma sér mun betur í bakherbergjum.

En núna er ólöglegt að stofna klúbb þar sem menn geta sökkt sér ofan í Chesterfield, slokað niður maltviskíi og rætt við sína líka um landsins gagn og nauðsynjar með sveran Cohiba í hendi. Kommúnistarnir sem stýra þessu landi eru nefnilega á móti slíkum borgaralegum munaði.

Úlfur (IP-tala skráð) 14.2.2008 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þingmaður
Þingmaður
Fyrrum þingmaður sem ekki vill láta nafns síns getið.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband