Leita í fréttum mbl.is

R-listinn stimplar sig inn í borgina

Gat verið að einföldustu hlutir færu að vefjast fyrir mönnum um leið og R-listinn (eða BDSM-listinn) komst aftur til valda. Ég man ekki eftir einu einasta bilaða umferðarljósi í þann stutta tíma sem sjálfstæðismenn fengu að stjórna hlutunum í borginni.

Það er í það minnsta merkileg tilviljun.


mbl.is „Bagalegt ástand“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hef séð margar lélegar og vægast sagt fáránlegar leiðir til að koma höggi á R-listann og almennt alla menn sem ekki eru í Sjálfstæðisflokknum, en ef þessi er ekki sú allra lélegasta sem ég hef heyrt þá veit ég ekki hvað.

Slappara en tárum taki, seg þú mér hvernig sú staðreynd að ljós bili og varahlutasending dragist sé R-listanum að kenna og ef þú sannfærir mig þá skal ég biðja þig afsökunar á ósvífininni.

Geir Guðbrandsson (IP-tala skráð) 21.1.2008 kl. 14:48

2 Smámynd: B Ewing

Þetta er lélegeasta pólitíska umræða sem ég hef á ævinni séð.  Eigum við þá ekki að kenna Framsóknarflokknum fyrir holurnar í malbikinu, Sjálfstæðisflokknum fyrir sprungnu perurnar á Reykjanesbrautinni og Samfylkingunni fyrir öll auðu húsin í borginni ??

B Ewing, 21.1.2008 kl. 14:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þingmaður
Þingmaður
Fyrrum þingmaður sem ekki vill láta nafns síns getið.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband