Leita ķ fréttum mbl.is

Ganga menn ekki heilir til skógar?

Hvers lags ribbaldalżšur er farinn aš vaša hér uppi? Žetta minnir mann helst į žaš žegar Žorgeir Hįvarsson hjó Butralda ķ heršar nišur. Mašur spyr sig, var ekki bara hęgt aš hringja į lögregluna, frekar en aš grķpa til saxins fyrst? Žį myndi ég ekki kalla žaš aš "fara betur en į horfist" žegar manngreyiš hlżtur klofiš nef af athęfinu.

Mann setur hįlfhljóšan žegar mašur heyrir af mönnum sem slį ašra menn um lįn, neita svo aš greiša žaš til baka og grķpa til vopna ķ staš žess aš borga skuldir sķnar! Ęttu menn ekki frekar aš greiša sķnar skuldir ķ staš žess aš reyna aš koma sér undan žeim?


mbl.is Klauf nef įrįsarmanns meš saxi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki myndi ég bķša eftir žvķ aš lögreglan mętti į svęšiš heldur myndi ég lķklega gera eitthvaš svipaš ef ég lenti ķ sömu stöšu og žessi mašur.

Sturla H. Einarsson (IP-tala skrįš) 3.9.2007 kl. 11:35

2 Smįmynd: Róbert Tómasson

Skil hśsrįšanda vel žaš er full seint aš hringja į lögreglu žegar bśiš er aš brjóta upp huršina, gott hjį honum aš lįta ekki vaša yfir sig.

hśsrįšandi 1 - innbrotsžjófar 0

Róbert Tómasson, 3.9.2007 kl. 11:42

3 identicon

Ég er svo hjartanlega sammįla athugasemdunum hér į undan. Žaš į bara ekki aš lįta svona pakk komast upp meš innbrot og ribbaldahįtt.

Ef einhver reynir aš brjóta sér leiš inn ķ mķna ķbśš žį vona ég aš ég hafi kjark og snerpu til aš grķpa til saxins og slį frį mér!

Jś, ef žaš er tķmi til aš hringja ķ lögreglu žį er žaš sjįlfsagt. En į mešan hśn er į leišinni į vettvang žį slę ég frį mér meš saxi. 

Įsgeir Henningsson (IP-tala skrįš) 3.9.2007 kl. 11:59

4 identicon

Ég skal glašur höggva žann mann/konu ķ heršar nišur sem myndi brjótast inn į mitt heimili og ógna minni fjölskyldu.

Jón Bjarnason (IP-tala skrįš) 3.9.2007 kl. 11:59

5 identicon

Held žś hafir eitthvaš misskiliš fréttina:

"Samkvęmt upplżsingum frį lögreglu ętlušu tveir karlmenn um tvķtugt aš rįšast į hśsrįšanda en annar žeirra skuldaši honum fé."

Sem sagt annar įrįsamannana skuldaši hśsrįšanda en ekki öfugt.

Og varšandi žaš aš vorkenna įrįsamanninum, žį hefši hann nś įtt aš hugsa sig tvisvar um įšur en hann brżst inn hjį einhverjum..

t (IP-tala skrįš) 3.9.2007 kl. 12:03

6 Smįmynd: Žingmašur

Jęja, ég misskildi fréttina greinilega ašeins.

Mér finnst žaš samt sem įšur vera öllu verra fyrst aš žaš er sjįlfur lįnadrottnarinn sem gengur ķ skrokk į skuldaranum.

Ég er satt aš segja nokkuš hneykslašur į žeim athugasemdum sem hafa komiš hér aš framan um aš svona nokkuš sé bara ķ lagi og vel réttlętanlegt į žeim forsendum aš menn hafi sparkaš upp EINA ŚTIDYRAHURŠ!

Žingmašur, 3.9.2007 kl. 12:07

7 identicon

Ertu algjör fįviti ??

Aušvita verndar mašur hśsiš sitt og unnustuna sķna meš kjafti og klóm.... Held aš žaš séu bara aumingjar sem leggjast undir borš og hringja į lögguna.  Löggan bķšur heldur ekkert fyrir utan huršina hjį žér tilbśin aš hjįlpa žegar einhver brżst inn.... hśn tekur sér allavega 10 mķnśtur aš koma og žį er kannski bśiš aš naušga konunni žinni.

Joseph (IP-tala skrįš) 3.9.2007 kl. 12:24

8 identicon

Segi žaš! Af hverju borgaši hann ekki bara skuldina eša fékk sér Heimavörn Securitas?

Matti S (IP-tala skrįš) 3.9.2007 kl. 13:03

9 identicon

Žaš eina sem ég skil ekki ķ žessu mįli er af hverju hśsrįšandi notaši ekki fįtiš sem eflaust hefur komiš į vitoršsmann žess sem hann hjó andlitiš af, til aš höggva saxinu ķ andlitiš į honum lķka.

Spįiš ķ žessu, hann hefši getaš sneitt žį bįša ķ litla gśllas bita. 

Fransman (IP-tala skrįš) 3.9.2007 kl. 13:29

10 Smįmynd: Įrni Torfason

Lélegt aš žora ekki aš skrifa undir nafni. Og žar af leišandi hef ég lķtinn įhuga į aš lesa žaš sem žś hefur aš segja.

Įrni Torfason, 3.9.2007 kl. 13:33

11 identicon

Ég man nś eftir žvķ žegar ég var ķ partż ķ Hafnarfiršinum og ungur mašur kom og ógnaši gestum meš haglabyssu... Žaš var hringt strax ķ lögregluna...

15 MĶNŚTUM seinna komu tveir óvopnašir lögreglumenn og bönkušu į dyrnar ķ rólegum fķling. Sem betur fer var įrįsarmašurinn farinn, braut bara eina rśšu og vildi hręša vissa ašila. En į žessum 15 mķnśtum hefši hann aušveldlega getaš drepiš alla og foršaš sér. Žetta sama kvöld var vķkingasveitin aš skipta sér af rifrildum hjóna į Įlftanesi... grunur var aš mašurinn hefši skotvopn en kom ķ ljós aš svo var ekki. 

 Pointiš er aš ég treysti ekki lögreglunni hér į landi fyrir eigin öryggi. Mašur į bara helst aš hafa vopn į heimilinu.

Geiri (IP-tala skrįš) 3.9.2007 kl. 18:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Þingmaður
Þingmaður
Fyrrum þingmaður sem ekki vill láta nafns síns getið.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband