Leita í fréttum mbl.is

Hann þarf ekki að kæra því að ákæruvaldinu BER hvort sem er að gefa út ákæru í þessu máli

Ég vildi bara benda á að líkamsárás þessi telst stórfelld í skilningi 218. greinar hegningarlaganna og samkvæmt 24. grein laganna ber ákæruvaldinu að gefa út ákæru vegna sérhvers refsiverðs verknaðar. Ég skil því ekki hvers vegna menn eru að velta þessu fyrir sér svona mikið. Beint í grjótið með hann.
mbl.is Knattspyrnudómari kærir líkamsárás til lögreglu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég þekki Davíð ágætlega. Hann ætlaði aldrey að gera þetta og slóg bara af honum húfunna. Eitt leyddi af öðru og þetta gerðist bara óvart. Mér finnst að almenningur og þá sérstaklega fjölmiðlar ættu að skammast sín í þessu máli og láta Davíð í friði. Dómarinn dæmdi líka MJÖG illa.

Guðjón Hjartarsson (IP-tala skráð) 30.8.2007 kl. 20:22

2 identicon

VERTU EKKI BARA AÐ TALA UM EITHVAÐ SEM ÞÚ VEIST EKKERT UM. Sást þú til dæmis leikinn? Þekkir þú Davíð? Veistu eitthvað um dómgæslu? Hélt ekki.

Gaui Hjartar (IP-tala skráð) 30.8.2007 kl. 21:48

3 identicon

Æðislegir þessir ungu menn sem skrifa hér að ofan. Oft sem menn ganga í skrokk á öðrum óvart. og í tilfelli hans Davíðs virðist það oft gerst. minnumst við þess þegar hann gekk í skrokk á Sverri (sveppa) úr strákunum fyrir utan hverfisbarinn. maðurinn var kominn með sakaskrá á lengd við klósettrúllu þegar hann varð rétt um tvítugt. hvort við vitum eitthvað um dómgæslu skiptir ekki máli hvernig leikurinn fór skiptir ekki máli og hvort við þekkjum davíð skiptir ekki máli þar sem að davíð ákvað það að sparka þennan mann niður og slasa hann þá er rétt að færa hann til bókunnar hjá lögreglu.

Arni (IP-tala skráð) 30.8.2007 kl. 21:53

4 identicon

"til bókar" segir maður.

Matti S (IP-tala skráð) 30.8.2007 kl. 23:31

5 identicon

Ég held að maður ráði því hvort maður segi til bókar eða til bókunnar.

Ég hef reyndar líka heyrt að dómarinn hafi ekki dæmt leikinn sérlega vel. Ég er ekki viss um að hann hafi átt að vera laminn, en hann dæmdi allavega ekkert sérstaklega vel. 

Friðrik (IP-tala skráð) 30.8.2007 kl. 23:55

6 identicon

Dabbi er yndisleg sál og góður djammfélagi og mér finnst að menn eigi að láta hann í friði og líta heldur í eigin barm. Hann er að ganga í gegnum svo margt. Held við ættum bara að gleyma þessu og einbeita okkur að eigin málum.

P.s. Ég tók eitt og hálft ár í íslensku í HÍ og ég myndi segja "til bókar".

Diskódís (IP-tala skráð) 31.8.2007 kl. 00:10

7 identicon

Bárður lestu annað kommentið þitt og síðan það þriðja. Ertu nokkuð að tala með rassgatinu?

Siggster (IP-tala skráð) 31.8.2007 kl. 08:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þingmaður
Þingmaður
Fyrrum þingmaður sem ekki vill láta nafns síns getið.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband