Leita í fréttum mbl.is

Athugasemdir

1 identicon

kvikindi ertu,,,, þú ert ekki að meina þetta?

gfs (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 11:53

2 identicon

Bíddu rólegur þingmaður. Hvað meinarðu með þessu? Afhverju er það gott á danska banka að vera í fjárkröggum? Voru þeir að gagnrýna íslenska banka. Mig minnir að það hafi verið dönsku blöðin en ekki bankarnir. Nema mig misminni svona svakalega. Ég hlýt hreinlega að vera með gat á hausnum og heilinn allur að leka út. Svona ónýtur er ég þá. Jamm og jæja. Það er þá gott að einhver benti mér á það. Og ekki var það verra að það væri snjall fursti eins og þingmaðurinn sem þorir ekki að skrifa undir nafni. Úff og já. Simsalabimm. Svona er maður vitlaus og svona er gott að til eru menn sem "standa vaktina" og benda manni á það.

Hafðu það annars gott (homminn þinn!)

kv. Pipar-úðinn

Pipar-úðinn (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 13:52

3 Smámynd: Hvíti Riddarinn

Já heilinn hefur greinilega lekið hjá þér kútur litli.

http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/03/14/donsku_bankarnir_keppa_vid_tha_islensku/ 

Hvíti Riddarinn, 18.3.2008 kl. 19:40

4 identicon

Hvað ert þú að skipta þér af þessu máli "Hvíti Riddari"? Ert þú sjálfskipaður tottmálaráðherra eða ertu bara heimskur? Veður inn á spjallrásir og kallar þátttakendur þar "litla kúta" og heldur að þú náir flottum árangri með föðurlega tóninum.

Í fréttum er það helst að það er frekar glatað prinsinn minn.

Pipar-úðinn (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 09:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þingmaður
Þingmaður
Fyrrum þingmaður sem ekki vill láta nafns síns getið.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband