Leita í fréttum mbl.is

Vona að þeir láti sér þetta að kenningu verða

Það er fráleitt að hugsa sér að málinu verði vísað  frá dómi án efnislegrar niðurstöðu, enda mikil þörf á að dómur fáist í því.

Dóttir mín átti m.a. efni sem varið var af reglum höfundarréttarins og deilt inni á vefsíðunni sem um ræðir hér. Hún sendi fjöldamörg bréf til þess að fá mennina til þess að koma í veg fyrir að efninu hennar yrði deilt út um allan heim, án árangurs.

Í mínum huga er þetta hreinn og klár þjófnaður. Ég vona að fleiri séu á þeirri skoðun.


mbl.is Máli gegn Istorrent ekki vísað frá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þingmaður

Haltu þá bara áfram að spyrja þig þeirrar spurningar. Ég hélt að það kæmi skýrt fram í færslunni hér að ofan hvaða ástæður ég hefði fyrir þessari skoðun minni.

Þingmaður, 12.2.2008 kl. 11:46

2 identicon

Hvaða "sannleika" ert þú að tala um Jón Frímann? Sannleikann um að hugsanlega í mesta lagi 1% af því sem dreift er með hjálp svona heimasíðna sé ekki höfundavarið efni???

Svona í alvöru talað. Ég er virkilega áhugasamur að heyra hvað þú hefur út á Smáís eða Stef að setja, sem gæti komið Istorrent að einhverju leyti til góðs í þessu dómsmáli. Og það er ekki nóg að segja að formaður Smáís sé heimskur eða ljótur eða ómálefnalegur. Hvað er það í fari Smáís og Stefs sem er svo hræðilega óheiðarlegt að fólk eigi hreinlega skilið að fá að dreifa höfundavörðu efni frítt á netinu???

Vinsamlegast svaraðu því og fáðu svo alla vini þína með þér í hópeflið.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 11:51

3 identicon

Það er líka settur skattur á skrifanlega geisladiska EF(taktu eftir orðinu: EF) það skyldi vera skrifuð tónlist á diskana, þótt það sé settur skattur á diskana máttu samt ekki skrifa tónlist á þá. Er þá ekki verið að stela pening af fólki sem skrifar ekki tónlist á þá?

Finnur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 11:57

4 Smámynd: Púkinn

Þessir ístorrent þjófar dreifðu líka hugverkum Púkans í heimildarleysi og í það miklu magni að um milljónaandvirði var að ræða.

Það þarf að stöðva svona þjófa. 

Púkinn, 12.2.2008 kl. 12:02

5 Smámynd: Tryggvienator

Þetta mun ekki breyta neinu varðandi deilingu á netinu. Eina sem hefur gerst með þessari lögsókn að það er búið neyða þessa deilingaraðila út úr landi. Út fyrir íslenska lagararminn. Mig minnir að það séu komnar núna tvær nýjar deilingarsíður í stað þessarar einu.

Tryggvienator, 12.2.2008 kl. 12:25

6 identicon

þetta er ekki hægt að kæra bara ein mann fyrir þetta hann helt bara úti heimasíðu sem þúsundir íslendinga komu með efni að þú þyrftir að kæra stóran hluta af þeim sem setu efni inn á þessa síðu. Hvernig ætla þeir að gera það? síðan er þetta bara hlutur sem ekki er hægt að stöðva. lítum bara til bandaríkjana þeir eru búnir að gefast upp á þessu fyrir löngu síðan þegar þeim tekst að loka eini koma 3 í staði. þetta er bara of kostnaðar samt að standa í þessu

bangsi (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 12:25

7 identicon

Er þá ekki bara næsta skref fyrir Smáís og Stefs að hefja lögsókn gegn Google, Yahoo og öðrum leitar vélum sem vísa á þessar torrent sjóræningja hafnir, og þar með ættu að vera jafn sekar og hýsendur torrent síðanna ? Ekki er neitt af efninu sjálfu hýst á torrent síðunum/serverum frekar enn á vefjum/serverum Google og co.

Kveðja..

jón svala

jón svala (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 12:28

8 identicon

Hvaða vitleysa er þetta endalaust... Ég vona svo innilega að þetta smáís brenni til helvítis... Afhverju þarf ég sem ljósmyndari að borga 25kr í stefgjöld af hverjum einasta Cd sem ég kaupi mér þegar ég er að nota þá til að gera backup ? Ég keypti mér tölvu alls ekki fyrir löngu með uppsettu stýrikerfi ( mediacenter 2005 ) inní kerfinu er linkur á netið þar sem framleiðendur erlendis leyfa manni að skoða hjá sér myndbönd þætti og annað slýkt,, þetta er algjörlega óviðkomandi öllu sem er að gerast hérna heima. En nei takk smáís er náttúrulega búinn að loka á það allt... Hvernig var það með Dr. Gunna ?? Hann á prumpulagið,lag sem fékk svakalega mikla spilun á útvarpsstöðum íslands, Hann skrifar sjálfur grein um það á neitinu þar sem hann er að kvarta yfir stuldi smáís á peningum sem hann á að fá í herndurnar fyrir alla spilunina sem lagið hans fékk, En nei smáís sagði náttúrulega við hann,þar sem lagið þitt er í d flokk eða eitthvað álíka og kallast sorp þá átt þú ekki rétt á meiri peningum.. Ég vona að þið vaknið og sjáið það með berum augum hverjir séu í raun og veru þessir anskotans þjófar.. Vá hvað þetta nær að pirra mig,, En aftur á móti er ekkert sem réttlætir þetta niðurhal.. Ég veit það samt að mér væri nokk sama þó tónlisitn mín læki á netið,það er besta mögulega auglýsingin sem ég gæti fengið á sjálfan mig,því það er nóg til af fólki sem vill kaupa Orginal Cd útúr búð..

Ingib (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 12:33

9 identicon

Það sem fer mest í taugarnar á mér er þegar þessi fyrirtæki tala um hvað þau tapa miklu á þessu niðurhali, auðvitað er það eitthvað sem þau tapa, en ekki í líkingu við það sem þau halda fram. Það er náttúrulega fáránlegt að halda því fram að fólk myndi kaupa allar þessar myndir og alla þessa þætti ef það gæti ekki náð í það á netinu.

Ef það væri eitthvað vit í þessum fyrirtækjum þá myndu þau bjóða upp á að það væri hægt að kaupa myndirnar og þættina á netinu fljótlega eftir að þær koma út, og það á viðráðanlegu verði og í mjög góðum gæðum.

Gams (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 12:58

10 identicon

Sem mikill áhugamaður um tónlist þá versla ég í hverjum mánuði þónokkra geisladiska. Þó reyni ég að beina viðskiptum mínum frá búðum innlendis sökum okurs, og versla mína tónlist erlendis frá eins og ég get. Öflugasta tólið sem ég nota til að finna nýja tónlist sem er áhugaverð frá mínum bæjardyrum er internetið og torrent tæknin, og út frá minni persónulegu reynslu hefur ólöglegt niðurhal mitt skapað fjölda listamanna tekjur, sem þeir hefðu aldrei fengið ef ég hefði ekki náð í efnið á netinu. Ég geri mér jafnframt grein fyrir því að það sannar ekkert, þetta er einungis mín persónulega reynsla.

Tónlistarbransinn í dag er stórfiskaleikur, og lítill séns að ná einhverri útbreiðslu eða fái tækifæri með sína list með núverandi fyrirkomulagi, heldur er maður upp á náð og miskun jakkafatakallana kominn, en þeir hafa peningavitið, en ekkert endilega listavitið. Þessa hrynu ólöglegs niðurhals og meints "tekjutaps" listamanna, þó vel sé hægt að færa rök fyrir hinu gagnstæða, lít ég þeim augum á að sé einungis þróun að betra fyrirkomulagi, og að við verðum að leyfa hlutunum að þróast og vera opin fyrir nýjungum. Núverandi fyrirkomulag er hannað til þess að velta sem mestum peningaupphæðum, í stað þess að skapa sem mesta gleði og upplifun sem er það sem list gengur út á. Þess vegna er þetta eðlileg þróun og uppreisn neytenda gagnvart vægast sagt lélegu "business modeli" 

Ég skil vel að margir séu mótfallnir þessu ólöglega niðurhali, enda skapar þetta vandamál fyrir listamenn sem eru nú þegar vel þekktir og selja margar plötur nú þegar. En það sem ég skil ekki er hvers vegna fólk vill endilega halda fast í gallað fyrirkomulag eins og það sé svona voðalega fullkomið, í stað þess að taka höndum saman og reyna að finna lausn og betra kerfi, öllum til hagsbóta. Því það er staðreynd, að minna þekktir listamenn, sem er í mjög stórum meirihluta, eru beinlínis fórnarlömb núverandi kerfis. Ætlum við að hlusta á Bubba Morthens og Selmu Björns næstu 50 árin, eða viljum gefa restinni líka tækifæri? Það þarf að hittast á miðri leið, en ekki velja annað hvort svart eða hvítt.

Daði Þór (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:02

11 identicon

Ekki gleyma að stór slatti af efninu sem að var inni á ístorrent er efni sem var búið að sína á sjónvpi allra landsmanna, RÚV.  Þar greiðum við skattgreiðendur tæpan 20000kall á ári, fyrir utan þetta með geisladiskana, Smáís og félögum hefðu betur varið tíma og peningum í að ráða þennan kjarval gaur sem hélt út ístorrent síðunni og búa til "löglega" torrent síðu, þar hefði verið hægt að ná fjármagninu með því að skilda eina 15sekunda langa auglýsingu fyrir framan niðurhalaðar myndir

Ásgeir Ólafsson (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:03

12 identicon

Jæja félagar ananas, pepperoni og öll hin áleggin. Finn ég pizza-topping lykt hérna inni? Hélt það. Rétt upp hönd sem er ekki að vinna sem kerrustrákur í Hagkaup?

Fyrst formáli.
Smáís er búið að kæra og lögbann hefur verið tekið til greina. Nú á bara eftir að staðfesta það. Héraðsdómur Reykjavíkur mun fella efnislegan dóm í málinu sbr. þessa frétt. Allar athugasemdir um að "þetta sé ekki hægt" eða "það er ekki hægt að gera neitt í þessu" eru því frekar heimskulegar og bera vott um að höfundar þeirra séu aðeins búnir að sparða í nærbuxurnar.

Með brúnt upp á bak.

Jón Frímann.
Hvernig væri að svara spurningunni sem ég spurði þig að áðan.

"Smáís vinnur eftir skipunum frá MPA. Og allir sem nenna að fylgjast með þessum málum að sannleikurinn er eitthvað sem MPA er ekki kært um. Stef fer eftir RIAA, þar sem virðing fyrir sannleikanum er ekki mikil."

Þetta eru þín orð. Endilega fræddu mig um málið. Ég þekki málið ekki á nokkurn hátt. Hef aldrei heyrt um MPA eða RIAA áður. Ég veit ekkert. Segðu mér hvað er svona hræðilegt.

Ulrik í Húsdýragarðinum
Ert þú með papriku í staðinn fyrir heila eða ertu bara heimskur? Finnst þér ekki pínulítill útúrsnúningur að tala um stuld á vöru sem góða auglýsingu. Ef að heilum rekka af Magna-plötum er stolið úr Hagkaup. Segjum fimm þúsund stykki. Og Hagkaup ætlar að kæra til lögreglunnar þá segir gáfnaljósið: "en hvernig getum við sannað að þessir menn sem stálu þessum plötum hafi ekki bara keypt sér aðrar fimm þúsund plötur í Skífunni í staðinn". Það sem þú ert að gera hér á þessum vef með þessu kommenti heitir á máli fagmanna: "að kúka upp á bak og upp á hnakka og inn í eigin höfuðkúpu og skipta eigin heila út fyrir kúk". Til hamingju með það Úlrik og reyndu svo ekki að bera í bætiflákana homminn þinn.

Tryggvienator
Pizzafeisið Tryggvienator (væri hægt að kalla sjálfan sig lúðalegra nafni?) talar um að lögsóknin muni ekki breyta neinu varðandi dreifingu á netinu. Röksemdarfærsla hans er á við þess sem er með greindarvísitöluna í tveimur stöfum. Því miður. Eigum við ekki að handtaka þjófa því það koma alltaf aðrir þjófar í staðinn? Eigum við ekki að handtaka gæjann sem braust inn til þín Tryggvienator og stal tippapumpunni þinni, vegna þess að Lalli Johns mun hvort eð er koma daginn eftir og stela hjóli af manni í Vesturbænum? Svaraðu því brundskaufur.

Bangsi (sætt nafn)
Úff þú ert reyndar svo klár og sætur að mig langar helst til að mæta heim til þín og stinga prjóninum upp þig, en það gildir einu, þú ert nefnilega líka heimskur og örugglega með drullu í staðinn fyrir heila. Árlega eru um 18 þúsund Bandaríkjamenn sakfelldir fyrir ólöglegra dreifingu höfundavarins efnis á netinu. "Þeir eru bara búnir að gefast upp". Think again.

Og svo er það Ingib
Sem er ljósmyndari. Vá. Alger hottí. Sé þig fyrir mér slefandi á eigin lim takandi myndir af vinum þínum sem eru heitir kerrustrákar með pepperóní út á kinn. Æðislega sexí hvernig þú hatar geisladiskaskattinn. Úff. Flott tenging líka við greinina hans dr. Gunna. Þar neglirðu Stef og smáís alveg helvíti vel. Ert greinilega með allt á hreinu.

Við ykkur alla segi ég svo:

Hvernig væri að þið hoppið upp í rassgatið á ykkur til að reyna að stoppa skítafýluna sem er að eitra þetta kommentakerfi. Smá tappi í rassgötin á ykkur og þá verðið þið ekki með alveg jafn brúnt upp á bak.

Áfram þingmaður!

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:06

13 identicon

Nákvæmlega, það er kominn tími til að þetta fólk átti sig á því að við lifum á tölvuöld, ekki í fornöld.

Það er líka mjög stór hluti fólks sem hlustar bara á tónlist í ipod og mp3 spilurum, þá er ekki mikið vit í því að kaupa cd bara til þess eins að taka tónlistina af honum og setja hana inn í tölvuna til að geta hlustað á hana í mp3 spilara.

Gams (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:08

14 identicon

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson

hahahhahahaha hvernig ætlast þú til að einhver taki mark á því sem þú segir, það er eins og 5 ára krakki hafi skrifað þetta

Gams (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:13

15 identicon

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson

Rosalega líður þér illa vinur ?? Og flott hvernig þú svaraðir mér..

Allt sem ég sagði var þá rétt ?

Ingib (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:15

16 identicon

Hérna geturðu bara lesið þetta sjálfur Baldur eða hvað sem þú kallar þig:

Þarna sérðu grein frá manni sem sjálfur varð fyrir barðinu á þessum hálfvitum í Smáis..

http://www.this.is/drgunni/skiki10.html

Ingib (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:16

17 identicon

...og Ulrik. Þú ert náttúrulega bara girnilegur. Með þetta quick comeback og eitruðu tilsvör. Ég fæ í hann.

En þú ert maðurinn sem hélst því fram að stuldur á höfundavörðu efni væri góð auglýsing.

Ég er orðinn graður í að heyra meira frá þér. Heyra pepperóníið krauma í andliti þínu undan logandi hitanum sem fylgir því þegar menn æsast.

Úff. Geturðu haldið áfram að segja mér að éta skít??? Það var svo flott.

Eða værir þú kannski til í að búa til eina brúnköku fyrir mig. Þú skalt bara nota feitustu skítakleprana sem þú finnur á bakinu þínu og skella þeim í form.

Voff.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:18

18 identicon

Gaman að sjá hvernig Baldur svarar með uppnefnum í staðinn fyrir að svara málefnalega.

Uppnefni er haldreipi þess rökþrota.

Svo heimskulegt að halda því fram að ef maður download-i plötu sé eins og að fara út í búð og taka eitt stykki úr rekkanum. Með downloadi er plata fjölfölduð(ef Baldur skilur hvað það er, enda virðist hann vera með greindarvísitölu sem er mæld í skóstærðum) en ef maður fer út í búð og tekur plötu úr rekkanum lækkar heildarfjöldinn um 1. Ef ég gæti fjölfaldað bíl myndi ég eflaust gera það, en ég myndi aldrei stela bíl.

Finnur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:20

19 Smámynd: Þorsteinn Þormóðsson

Það er alveg ljóst að ég held bara áfram að downloada á nýju síðunum!! Mér finnst persónulega að það eigi að verðlauna þá sem halda úti þessum síðum!!!! Ég hef notað þær mikið og finnst það alveg frábært!!

Þorsteinn Þormóðsson, 12.2.2008 kl. 13:22

20 identicon

Og vá. Bara tvö quick response frá ingabé. Flottur.

Og glæsilegt hvernig þú byggir réttlætingu á stuldi á höfundavörðu efni fyrir milljarða árlega á 300 orða netgrein eftir dr. Gunna, sem BTW er örugglega ekki fylgjandi Ístorrent og ykkur orkudrykkjaaulunum hvort eð er.

Þannig að haltu bara áfram að kúka með kjaftinum ásamt vinum þínum. Þið sigrið örugglega að lokum því ekkert stenst æsta lúða í sókn. Það er ekkert jafn sexí.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:24

21 identicon

Hvar réttlætti ég stuld ? hvergi hálfvitinn þinn þinn..

Ingib (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:26

22 identicon

Ég held að síðasta innslag frá Finni eigi að vera þýtt á öll tungumál heimsins, letrað í gull og hent upp í næsta NASA shuttle, sem dæmi um heimskulegasta komment allra tíma.

Ef ég gæti fjölfaldað bíl myndi ég eflaust gera það, en ég myndi aldrei stela bíl.

Hefur hugtakið "hugverkaréttindi" einhverja þýðingu fyrir þér? Hvarflar að þér að kannski er það ekki plastið og pappírinn sem skiptir höfuðmáli við gerð tónlistar, heldur einmitt hugréttindin, sem er einmitt stolið með fjölföldun?

Láttu þér nægja, Finnur, að svara þessum spurningum í höfði þínu.

Ulrik. Þú mátt svo kaupa þér mjólk og ávexti og prófa að borða þá aðeins. Þyrftir aðeins að athuga með hitt.

Þorsteinn. Það sem þú varst að viðurkenna er refsivert. Ekki hafa áhyggjur af því samt. Hafðu frekar áhyggjur af þú veist hverju.

Baldur hinn mikli

p.s. Hópefli netlúða er það hallærislegasta í heimi.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:31

23 identicon

Baldur, viltu ekki drulla eitthvað yfir mig líka með þinni valinkunnu og sjaldgæfu orðsnilld, mér leiðist að vera skilinn út undan :(

Daði Þór (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:33

24 identicon

"Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson": Þú ert að haga þér eins og lítið barn, eini málflutningur þinn eru móðganir og að kalla aðra barnalega. Ef þú heldur að þú sért að hjálpa málstað þínum þá er það miskilingur. Ég veit að þetta er internetið en af hverju ekki að svara málefnalega en ekki eins og 10 ára krakki? Hefuru kannski engin rök að færa?

hs (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:38

25 identicon

He he. Góður Daði.

Ég var ekki búinn að lesa kommentið frá þér. Og ég get svo sem alveg viðurkennt að það er ekki sérlega mikil pizza-lykt af því.

En staðreyndin er sú að löglegar tónlistarverslanir á netinu er til. Nefni ég bæði Itunes búðina sem er víst hægt að versla í á Íslandi sé maður með erlent kreditkort og svo grapewire.com. Þessar búðir eru einmitt þekktar fyrir að hlúa vel að grasrótinni, enda er eiginlega ekki til það efni sem þær hafna að setja þar inn.

Þá má nefna tonlist.is, en hún er ekki jafn góð fyrir þá sem vilja downloada lögin og eiga þau.

En allavega. Það er ekki hægt að nota endalaust rökin um að "bransinn" hafi ekki tekið við sér. Því hann hefur svo sannarlega gert það og það er hægt að kaupa tónlist þó maður vilji ekki sjá plastið. Það vita allir sem vilja vita það og vilja vera heiðarlegir og ekki stela tónlist.

Baldur

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:41

26 identicon

Glæsilegur gaur "hs". Þér tókst að skrifa orðið "misskilningur" með tveimur stafsetningarvillum. Ferst vel að gagnrýna aðra. Langar bara að sleikja á þér **** þú ert svo flottur. Fokkaðu þér svo innilega.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:43

27 identicon

Baldur minn hefur þú ekkert betra að gera en að reyna að pirra fólk.

Gerður (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:44

28 identicon

Ingib!

"Hvar réttlætti ég stuld? Hvergi hálfvitinn þinn þinn"

Hversu mikið ert þú búinn að kúka á þig? Allstaðar hálfvitinn þinn þinn þinn þinn þinn þinn þinn

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:46

29 identicon

Hehe, þarna sannaði hann mál mitt, svosem ekki í fyrsta skiptið á þræðinum. Mikið hrikalega hlýtur að vera leiðinlegt að geta ekki fært rök fyrir máli sínu með öðru en barnslegum móðgunum og að benda á innsláttarvillur. ;)

hs (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:48

30 identicon

Hvað. Eru allir farnir að grenja núna? Hvað varð um netlúða hópeflið sem tröllreið öllu fyrir nokkrum mánuðum? Getur núna einn kjaftfor snillingur bara þaggað niður í fimmtán besserwissum án þess að vera einu sinni búinn að opna vopnaskápinn?

Staðan er þá þessi. Heiðarlegir menn 1. Netlúðar 0.

Bæ bæ.

Baldur.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:48

31 identicon

Mér er nú bara fyrirmunað að fatta hvernig Baldur Aðalsteinn komst í gegnum ruslpóstvörnina hérna, miðað við skrifin er greindarvísitalan lægri en skónúmmerið og aldurinn lægri en þversumman af henni. Þarf að fara áratugi eða alveg aftur í leikskóla í minningunni til að rifja upp svona kúkacomment

Kjartan (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:54

32 Smámynd: Þingmaður

Mergurinn málsins er þessi: heimildarlaust niðurhal á hugverkaréttindum brýtur gegn eignarréttindum listamannanna og má því jafna við þjófnað. Það skiptir engu máli hvort sjálfir diskarnir séu teknir af lager tónlistarverslana eða ekki - niðurstaðan er nákvæmlega sú sama í báðum tilfellum.

Þingmaður, 12.2.2008 kl. 13:54

33 identicon

Baldur, ég held að fólk hérna sé bara of þroskað til að nenna að reyna að rökræða við svona "mann" eins og þig.

Gams (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:56

34 identicon

Já. Mikið hlýtur líka að vera leiðinlegt "hs" að vera með kústskaft upp í rassgatinu og gagnrýna aðra fyrir að vera ómálefnalegir en snerta svo ekki á málefninu sjálfur. Hvað finnst þér um þetta mál? Fylgjandi stuldi á netinu því þú tímir ekki að borga fyrir Ugly Betty seríurnar sem þú slafrar þér yfir allar nætur, eða á móti því eins og ég og flottu gæjarnir?

Ekkert vera að svara samt. Haltu frekar áfram að benda á hvernig hinar og þessar athugasemdir eru ómálefnalegar, án þess að koma nálægt málefninu.

Það er svo greindarlegt.

Gleymdi svo einu dissi á Ulrik.

Það er komment hans frá því áðan sem hljómar svona:

"Baldur....verð að bæta við...

Þú ert svo klár.....eða þannig.

sauður að heimskustu gerð :)"

Ertu að djóka Ulrik? Þessi kaldhæðni væri jafnvel of banal fyrir innanskóla ræðukeppni í grunnskóla fyrir fatlaða.

Fokkið ykkur svo öll, að venju.

Nema þingmaður. Hvað varð um hann?

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 13:57

35 identicon

Ekki sýnist mér STEF vera mikið skárra, miðað við það sem Dr. Gunni skrifaði og einnig heyrði ég af því um daginn að STEF seldi 365 réttinn að einhverju lagi á þess að hljómsveitin hefði hugmynd um það. Þetta er örugglega upphafsstefið í sjónvarpsþættinum Pressu.

Gams (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:00

36 identicon

Jepp. Þetta er líklega það síðasta sem mér myndi detta í hug að segja Gams. Að fólk sé þroskað hérna.

Þeir sem eru fylgjandi ólöglegu niðurhali á netinu eru upp til hópa unglingsstrákar með banana í buxunum og drullu í staðinn fyrir heila. Svo einfalt er það.

Með því að tengja þig við þann hóp, þ.e. með því að andmæla mér hugsandi manninum, ertu beinlínis að lýsa því yfir að þú sér með pottinn fullan af pólifóni ef þú veist hvað ég á við ;)

Þau eru fá augnablikin sem ég nýt betur heldur en eftir unna orrustu þegar lúserarnir koma til manns í röðum og byðja um snýt.

Ahhhh.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:01

37 identicon

Æi Baldur, þú mátt nú eiga það að það er hægt að hlæja að vitleysunni í þér

Gams (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:07

38 identicon

Er þetta jungísk leið til að segja mér að þú sért kominn á mitt band? Þýðir reyndar lítið að spyrja þig að því Gams því þú myndir ekki vita það ef þú ert farinn að slefa yfir mér jungískt séð. Ef þú veist ekkert hvað ég er að tala um og hlærð núna veit ég svarið. Ef þú ert ráðvilltur núna skaltu vera það áfram. Niður með hal.

Og þið hinir. Takk fyrir að stinga andlitum ykkar upp í rassgatið á ykkur. Það er mun minni skítafýla hérna núna eftir að þið settuð tappann í.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:10

39 identicon

Þingmaður skrifaði:

"Mergurinn málsins er þessi: heimildarlaust niðurhal á hugverkaréttindum brýtur gegn eignarréttindum listamannanna og má því jafna við þjófnað. Það skiptir engu máli hvort sjálfir diskarnir séu teknir af lager tónlistarverslana eða ekki - niðurstaðan er nákvæmlega sú sama í báðum tilfellum."

 Þetta eru tvö aðskilin málefni, mál gegn istorrent og svo gegn ólöglegu niðurhali. Það er alveg á hreinu að istorrent hefur engin lög brotin, það er ekkert efni hýst á síðunni heldur einungis tenglar sem auðvelda mönnum að deila efni sín á milli. Rétt eins og ef þú leitar á google.com þá geturu fundið tengla á allt milli himins og jarðar sem er ýmist höfundaréttavarið eða ekki. Það er EKKERT sem sannar að fólki verður af sölu vegna netsins. Sjálfur, og ég veit að margir segja sömu sögu, þá hef ég sótt diska af netinu. Ef mér finnst þessi diskur góður, þá kaupi ég hann. Þarna hefur p2p væðingin ekki komið í veg fyrir sölu heldur þvert á móti ýtt undir hana. Jafnframt eru ótal dæmi um tónlistarmenn sem hafa aldrei getað komið sér á framfæri áður því þeir hafa ekki átt möguleika á því. Núna getur hver sem er tekið upp lag og sett á myspace eða torrent og dreift list sinni. Ef fólki líkar það þá er það tilbúið að borga fyrir það. Ef það er ekki tilbúið að borga fyrir það þá hefði það hvort sem er aldrei keypt það.  Allar tölur um "milljónatap" sem fólk eins og Snæbjörn og púki draga úr hreinu lofti hafa engar stoðir undir sér.

Það er bransinn sem þarf að aðlagast tækninni. Ég á ekki að þurfa fara í verslun og kaupa 23 laga disk því mér finnst eitt lag gott. Sá tími er liðinn.

En þetta er ekki sama umræða og hvort að istorrent eigi rétt á sér. Það er ekkert í núverandi lögum sem banna istorrent. Auk þess sem það er gjörsamlega tilgangslaust og stoppar nákvæmlega ekki neitt.

hs (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:13

40 identicon

Smá kennslustund fyrir hs (stendur fyrir "heilalaus sóði")

Það er ekki bara þannig að þjónusta Istorrent bjóði fólki upp á möguleikann á að dreifa höfundavörðu efni án þess að greiða fyrir það, heldur er það nánast eina þjónustan sem þar er rekin. Heldurðu heilalausi sóði að fólk sé á fullu inn á Istorrent að skipta með sér skrám sem innihalda niðurstöður rannsóknarnefnda sjóslysa? Ertu með hafragraut í staðin fyrir eistu að detta þetta í hug?

Auðvitað er fólk að skiptast á bíómyndum og tónlist sem er höfundavarin. Og ekki er hægt að ætlast til þess að hver og einn þessara aðila sanni þetta. Heldur þú að Mel Gibson sé persónulega að tékka á því hvort að einhverjir brundhleifar eins og þú séuð að hlaða niður Patriot? Nei, og þessvegna eru til samtök eins og Smáís og þeim hefur þegar tekist að sanna að Istorrent gekk út á dreifingu ólölegs efnis og þess vegna var sett lögbann á fyrirtækið og þess vegna er þetta dómsmál.

Fáðu þér svo jógúrt félagi.

Að lokum er 23 laga diska rökin þín frekar hallærisleg í ljósi þess að það eru fjölmargar leiðir til að kaupa stök lög löglega. Ef ekki hjá listamanninum sjálfum þá á tónlist.is, og ef ekki þar þá á grapewire eða þúsundum annarra tónlistarveita sem eru í boði.

En auðvitað vill maður ekki borga fyrir eitthvað ef maður getur fengið það frítt með því að stela.

Er það ekki málið?

Þjófur.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:21

41 identicon

Fara svo bara allir í keng núna?

Endilega stígið fram brundbrækur og pizzafeis þessa lands. Eða er óþægilegt að láta lemja sig?

Já. Það er svo vont.

Þið eruð þjófar og skammist ykkar.

En ég vorkenni ykkur fyrir að vera svona miklir aumingjar.

Með brund í brókum yfir ólöglega niðurhalaðri klámmynd.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:27

42 identicon

Hvenær munu menn svo fara í mál við Vegagerðina fyrir að smíða, eiga og reka vegi sem hægt er að brjóta umferðarlögin á? Skv. dagbók lögreglunnar eru framin fjöldamörg afbrot á degi hverjum með aðstoð þessa kerfis í eigu Vegagerðarinnar.

Kristinn (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:29

43 identicon

Ég hef engan áhuga á að ræða málefnalega við þig, þú hagar þér ennþá eins og 12 ára ofdekraður strákur og kemur ekki með nein rök sem eru svaraverð. Eyði ekki fleiri orðum á þig félagi en bíð spenntur eftir svari frá Þingmanni(sem eflaust skammast sín fyrir að hafa þig á sinni hlið og er kannski farinn að sjá ljósið). ;)

hs (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:29

44 identicon

Kristinn: Nákvæmlega, jafnframt vil ég fara í mál við símaskrána þar er hægt að komast í samband við marga mislyndismenn með því hugarfari að fremja glæpi! ;)

hs (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:31

45 identicon

hehe góður punktur Kristinn. Þá má alveg eins kæra internetfyrirtækin fyrir að bjóða fólki upp á þjónustu þar sem það getur brotið lögin.

Gams (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:32

46 identicon

Baldur, nú hef ég tekið eftir að þú æpir öllu illu yfir svokallaða netlúða... 'Eg mun nú teljast sem slíkur, og er alls ekki sáttur... Þannig ef þú villt eitthvað segja við mig skaltu gjöra svo vel að segja það framan í mig en ekki hér.

Reyndu að skilja að þeir sem hafa sagt rökstuðning þinn fáránlegan hafa flestir rétt fyrir sér. Það eina sem þú gerir er að skíta yfir fólk.

Það góða við að búa í siðmenningunni er að maður fær að eiga sínar eigin anskotans hugmyndir, og almennur misskilningur er að maður þurfi að virða skoðanir annara... það er kjaftæði..

En hinsvegar ber fólki að virða fólkið sem hefur skoðunina. Því fólk hérna hefur fullan rétt á að tjá sig, þá er ég ekki að tala um persónuárásir.... En endilega ef þú villt hefja skítkast yfir mig Baldur, gjörðu svo vel... en ég set fram þá kröfu að þú segir það við mig beint framan í mig.

Það er búið að koma fram með raunhæfar lausnir á þessum vanda, sem margir myndu sætta sig við... en SMÁÍS hlær bara að því. Þeir eru ekki komnir til að verja listamanninn, heldur eru þeir að þessu fyrst og fremst fyrir sjálfan sig og sinn hagnað.
Ef að fram færi málefnaleg umræða um málið þar sem þessar raunhæfu lausnir yrðu skoðaðar getum við haldið áfram.

Þessar 2 stríðandi fylkingar eru orðnar þreytandi.

Solomon G (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:33

47 identicon

Hvað. Eru allir farnir að grenja núna? Hvað varð um netlúða hópeflið sem tröllreið öllu fyrir nokkrum mánuðum? Getur núna einn kjaftfor snillingur bara þaggað niður í fimmtán besserwissum án þess að vera einu sinni búinn að opna vopnaskápinn?

Staðan er þá þessi. Heiðarlegir menn 1. Netlúðar 0.

Bæ bæ.

Ég veit ekki í hvaða leik þú ert, "baldur" (nenni ekki að eyða á þig stórum upphafsstaf), en mér þykir skoplegt ef þú heldur að skítkast þitt á lítið sóttri bloggsíðu skipti nokkurn mann sem kemur hið minnsta að þessu máli, nokkru.

En ég get glatt þig og frætt með því, að hinn dýrmæti hugverkaréttur sem þú vísar til, myndar innan við 5% af verði þess sem þú kaupir ef þú ert að kaupa geisladisk með tónlist, og það þrátt fyrir að gæðum geisladiska hafi hrakað gríðarlega á skömmum tíma. Muna menn eftir diskunum sem mátti kveikja í, rispa, keyra yfir og traðka á? Sem áttu að endast að eilífu? Hefur nokkur maður keypt svoleiðis disk úti í búð nýlega?

Kaupi menn hinsvegar DVD-mynd, er prósentuhlutfall kostnaðar sem til fellur vegna sjálfs hugverkamannsins, venjulega talsvert undir tveimur prósentum, og oftast nær núll komma fimm prósentum. Restin af verðinu fer í umbúðir, kynningu og dreifingu. Að ógleymdum þeim hluta sem þarf að rukka til að dreifingarfyrirtækið skili lágmarksarði, eða 7% á ársgrundvelli, og hafi samt efni á að skaffa hæfileikaspæjurunum frítt kók í nefið, dýra bíla og annan flottræflahátt.

(hér er átt við erlenda fjöldaframleiðslu).

Hlutdeild listamannsins í innlendri framleiðslu er ögn hærra, en ekki mikið. Þeir sem tapa á niðurhali eru aðallega dreifingaraðilar og útgáfublokkir. Listamennirnir tapa vitanlega líka, en á móti kemur að (merkilegt nokk, miðað við hvað allir tónlistar- og listaunnendur virðast allt í einu vera glæpahyski upp til hópa) aðsókn á tónleika og aðrar þvílíkar uppákomur hefur aukist til muna, bæði á Íslandi og annarsstaðar.

Legg til að Baldur snúi sér að viðfangsefnum sem henta gáfnafari hans og almennri upplýsingu betur. Það er til dæmis hægt að kaupa Lúdó með íslenskum leiðbeiningum, og íslenska skólakerfið getur kennt flestum að lesa sæmilega á innan við 3 árum. 

Netverji (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:36

48 identicon

Úff. Ég dýrka þetta móment. Þegar búið er að sprengja upp vígvöllinn og reykurinn þokast hægt undan með hægum vindi.

Andstæðingurinn sundurtættur. Lík hermanna á víð og dreif en einstaka særðir aumingjar búnir að míga í sig af skelfingu kjökra örvæntingslega:

"ég hef engan áhuga á að ræða málefnalega við þig"

Nei. Það er líka alveg rétt. Það er ekkert gaman að "ræða" málefnalega við ofurefli því þú munt ávallt bogna áður en þú getur svo mikið sem klórað þér í pungnum yfir taugaveiklun.

Eins og þú hefur nú gert heimski sauður (hs). Þú hefur nú í tvígang komið með athugasemdir þess efnis að ekki sé hægt að ræða við mig málefnalega og jafnframt sleppt því að gera athugasemdir við boðskap minn. Því þú þorir því ekki. Þú ert kjúklingur og rækja og dusilmenni að auki og þessi framganga þín hér í dag er þér til minnkunnar.

Kristinn. Vegagerðarökin þín er besta að geyma í dótaskápnum heima en ekki flexa þeim í alvöru umræðu. Ef það væri vottur af siðferði í mér myndi ég hringja í barnaverndarnefnd og biðja hana um að taka tölvuna af foreldrum þínum.

Ekki rífast við mig góurinn. Það þarf aðeins klofnari tungu í það. Því miður. Kannski seinna.

Eru fleiri?

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:41

49 identicon

Og þú líka Solomon G sem ég á að safna kjarki til að drulla yfir "face to face". Ekkert mál. Ég fletti þér þá upp og kem heim til þín. Hvort ertu vistaður undir S eða G eða í gulu síðunum undir "hommaþjónusta"? Og netverjinn með sínar prósentur og hlutföll getur tekið þessar tölur og skeint sér með þeim því þær eru allar rangar og í versta fallir órökstuddar.

Auk þess er aðeins farið að halla þegar menn eru farnir að monta sig yfir því að þeir séu bara að stela 5% af listamanninum.

Þjófar.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:47

50 identicon

Datt hingað inn fyrir tilviljun.

Við Þingmann, hs og alla sveittu gaurana, sem vilja líkja ábyrgð aðstandenda torrent.is við ábyrgð Vegagerðarinnar, símafyrirtækjanna, þar sem allir þessir aðilar hafa bara skapað vettvang fyrir aðra til að brjóta lögin, vil ég segja þetta:

Það sem mun leiða til sakfellingar í þessu máli eru einkum eftirtaldar staðreyndir:

1. Torrent.is er eingöngu sett upp til að skiptast á skrám sem innihalda hugverk - án þess að nokkrar skorður séu settar við því að aðrir en höfundarnir geti halað efninu upp og dreift því.

2. Torrent.is hvatti beinlínis notendur vefsins til að hala efninu upp, m.a. með því að krefjast þess að lýsingar á höfundarvörðu efni væru hvað skýrastar, auk þess sem notendur vefsins voru settir í s.k. straff ef þeir höluðu ekki upp nógu mörgum skrám (þurftu m.a. að bíða í lengri tíma eftir að geta byrjað að hala niður, ef hlutfall þeirra milli niður- og upphals) fór niður fyrir ákveðin mörk.

3. Jafnvel þótt eigendur vefsins segist ekki bera neina ábyrgð á því sem þar fer fram, stendur eftir sú staðreynd að þeir gerðu ekkert til að hindra að lög væru brotin á vefsvæði þeirra eftir að þeim var það ljóst.

Þeir sem sáu um vefinn eru að ég held ákærðir fyrir hlutdeildarbrot á höfundalögum. Þegar þeir hafa: skapað allar kringumstæður til lögbrotsins; gert það eins auðvelt og hægt er fyrir hvern sem er að brjóta lögin; aðstoðað við lögbrotin og beinlínis hvatt innnskráða notendur vefsvæðsins til þess að brjóta lögin, þá held ég að þetta sé ekki beinlínis eins og það þegar Vegagerðin setur bundið slitlag á veginn milli Bolungavíkur og Ísafjarðar. Finnst ykkur það virkilega?

Mér heyrist þetta mikið frekar vera hlutdeild í lögbroti.

Frissi (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:50

51 identicon

Jón Frímann er bara Hrói Höttur nútímans. Vantar bara húfuna og aðeins meira hot líkama.

 En viðmótið er tilbúið:

"Það má ekki gleyma þeirri staðreynd að Smáís og aðrir aðilar sem eru líkir hafa náin tengsl við stórfyrirtæki sem hafa það eitt á dagskránni að græða meira í dag en í gær."

Já. Stelum af þeim. Þeir eru stórt fyrirtæki sem vilja græða. Hvers konar fyrirtæki vill ekki græða?

Svarið því og höldum svo áfram.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:50

52 identicon

Þessi diska-skatta rök eru drasl. Hvað ertu að borga? 25 kall á disk. Og þá ertu búinn að borga fyrir allt efnið sem þú stelur? Er það grínið?

Alvöru geisladiskir (þessir sem heiðarlegt fólk kaupir) kosta í kringum 2000 kall stykkið.

Og já, listamenn á Íslandi fá um 35-55% af heildsöluverði diskanna, en heildsöluverðið er um 1300 kall. Restin fer í útgáfuna sem borgar fyrir kynningu og markaðsstarf.

Þetta er um 500 kall á disk.

En þú borgar náttúrulega 25 kall á disk sem fer í sameiginlega sjóði STEF og dreifast til listamanna þannig að þetta lið á bara að þegja.

Það er eitt verra en að vera þjófur, og það er að vera nískur þjófur.

Þú ert nískur þjófur.

25 kall.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 15:06

53 Smámynd: Ívar Jón Arnarson

Vil nú bara benda á að samkvæmt íslenskum lögum er ekki til neitt sem heitir ólöglegt eða heimildarlaust niðurhal, allt niðurhal er löglegt. Margt upphal er hinsvegar höfundavarið og ólöglegt nema gegn greiðslu.

Með því að hala niður efni, bíómyndum, þáttum eða tónlist inn á tölvuna hjá sér, er viðkomandi ekki að brjóta nein lög á Íslandi. Hinsvegar deili hann þessu sama efni til einhverra annarra, þá fyrst er hann brotlegur við lög. 

Smáís og samtök kvikmyndahúsa og  og myndbandaleiga hafa verið mjög dugleg síðustu árin að útbreið algera lygi með því að segja að niðurhal sé glæpur.

Ívar Jón Arnarson, 12.2.2008 kl. 15:08

54 identicon

Vegagerðarrökin??? 

Ég var nú ekki að koma með nein ný rök inn í þessa umræðu heldur eingöngu benda á nöturlega staðreind! Ef að þú Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson færð fullnægingu við það að níða aðra í samfélaginu með skrifum í kommentakerfi á netsíður, þá er það þitt mál. Ættir kannski sjálfur að tala við foreldra þína og spyrjast fyrir um hvað þau hafi gert rangt.

Að mínu mati er þetta mál allt hin mesta vitleysa. Á sínum tíma var reynt að banna vídeóspólur vegna þess að afturhaldskreistingar eins og Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson voru hræddir um að með hjálp þessarar nýju tækni  "væri hægt að stela höfundarréttavörðu efni". (Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson, afhverju kannast ég ekkert við þetta nafn? Kannski að því að hann er bara til á netinu!?) . Sem betur fer var vídeóspólan þó ekki bönnuð því að þær tækniframfarir sem áttu sér stað á síðustu 25 árunum eru að miklu leiti tilkomnar vegna tækifæra blöstu við iðnaðinum í kjölfarið. 

Hvað varðar endalok þessa máls þá verð ég að segja að ég tel afar sorglegt ef að dómstólar loka fyrir frekari tækniframfarir á sviði skráarskipta og gagnaflutninga með þröngsýnni hugsun á borð við það sem Smáís hefur verið að predika. Akkílesarhæll samtaka á borð við Smáís er nefnilega sá að þeir sjá aldrei lausnirnar og möguleikanna sem fylgja breytingum. Því miður eru þessi samtök fyrst og fremst hugsuð til að vera afturhaldskreistingar samtímans.

P.s.  Aðalsteinn. Þetta er bara skoðun mín. Alveg eins og það er skoðun mín að þú sért einskis virði hálfviti sem hefur ekkert við tíma annað en að níða aðra á netinu!!! Amen. Ótúlegt hvað sumir hafa mikinn tíma í þetta rugl.

kristinn (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 15:10

55 identicon

Glæsilegt. Tvær ananassneiðar í snöru. Verða bræddar saman.

Það fer eftir eðli máls hvort að niðurhal sé glæpur eða ekki (þó að þessi athugasemd verði að teljast útúrsnúningur í ljósi eðli umræðunnar). Ef þú kaupir disk og hleður honum inn á eigin ósamnýttan disk er það löglegt. Ef þú hleður honum niður á sameiginlegt kerfi þar sem aðrir geta hlaðið honum upp er það hlutdeildarbrot. Þetta hefur margoft verið staðfest í dómaframkvæmd. Þannig að besserwissakommentið frá Ívari er pínulítið eins og að skjóta beint í tanngarðinn á Pat Riley í stað körfunnar.

Svo er það Kristinn sem heldur að hann sé jafn mikill stílsnillingur og your truly en kemst ekki með illa lyktandi táneglurnar þar sem ég hef bremsuförin. Sem er soldið mikið æjæj því honum liggur svo mikið á hjarta.

Samt hefur margoft komið fram að það er ekkert mál að kaupa efni löglega á netinu, og Smáís og STEF og hvað öll þessi samtök heita taka fullan þátt í þeirri sölu. Það sama gera öll helstu útgáfufyrirtæki heimsins.

En það er bara svo miklu...ja...eitthvað svo miklu ódýrara að stela.

Heldur en að vera heiðarlegur.

Ódýrara fyrir budduna

En dýrara fyrir samviskuna.

Góðar stundir. Baldur Aðsteinn Hafsteinsson (og ekki gleyma) Fleygur.

p.s. og Kristinn...fita á bakinu.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 15:23

56 identicon

Í fyrsta lagi segir maður "spá í það" en ekki því. Því að "spá" stýrir þolfalli en ekki þágufalli. Annað nefnist þágufallssýki og er algeng hjá fólki sem er aðeins í lélegri kantinum, en samt slagar það oft hátt upp í meðaltal.

Auk þess er þetta iTunes fyrirkomulag ekkert aðalmálið. Heimasíðan www.grapewire.com hefur t.d. nánast jafn mikið úrval og Itunes búðin. Hún hefur a.m.k. jafn mikið úrval og meðal torrent síða.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 15:34

57 identicon

Kæri Þingmaður. Ég mæli með því að hún dóttir þín kæri þessa glæpi og það á stundinni. Það ætti að höggva hendi af svona þjófum.

Stefán (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 15:54

58 identicon

Ég var núna að kynnast iTunes music store (þ.e.a.s ég fann leið til að nota US útgáfuna af iTunes) og núna kaupi ég alla mína tónlist þaðan.

 Þar er hægt að kaupa geisladisk á 600 krónur, sem er að mínu mati alveg sérdeilis frábært verð. Gaman samt að vita hversu stór partur fer til höfundar... Er það jafnhá upphæð og rennur í vasa þeirra fyrir seldan geisladisk sem kostar 2000 krónur?

 Ég næ í þætti þar núna, sem ég náði í á torrent.is og vikingbay, því það er brillíant að ná í þættina sérsniðna fyrir blessaðan ipodinn í alveg sérdeilis prýðilegum gæðum.

 Af hverju er ekki hægt að fara á íslenska síðu og ná í þetta og greiða smápening fyrir? Kostnaðurinn við að taka þátt og dreifa með torrent tækninni er alveg örugglega ekki jafn hár og geisladiskadraslið sem Baldur og félagar finnast svo gaman af því að versla. Eru ekki flestir komnir með tölvu eða eru með "videoflakkara" sem geymir allt efnið sem þeir náðu í ólöglega því flestir nenna ekki að vera með DVD diska fyrir hverja mynd?

Ég er ekki að réttlæta ólöglegt niðurhal, auðvitað er til fólk sem kaupir alls ekki neitt og nær bara í allt ólöglega. En í staðinn fyrir að loka bara á þetta og segja "Kaupið geisladiska" þá  hlýtur að vera til leið til að kaupa íslenska þætti á netinu á miklu lægra verði...

Einhvers staðar las ég að ástæðan fyrir því að iTunes music store er ekki komin til Íslands er sú að Sena stoppaði það vegna þess að þeir eru með tónlist.is. Reyndar hefur tónlist.is batnað alveg heilan helling: byrjaðir að selja lög með mp3 sniði, en af hverju geta þeir ekki drullast til að selja erlenda tónlist? Eða sjónvarpsþætti? Tæknin er til staðar...

 Baldur: Þú ert fyndinn! Meira svona! Ég held bara að ég ætli að krýna þig "Meistara Alheimsins" þú ert svo fyndinn... Gefa þér kórónu, klæða þig í kjól og labba með þig um allan bæinn og kynna þig sem Fröken Pálína... Þú ert með nefið fyrir ofan munninn þannig að þú ættir að geta svarað fyrir þig þannig að þetta verður alveg frábært...

 Æi fyrirgefið þetta var dáldið hart af mér, ó þú meistar Baldur, en ég var búinn að ýta á Senda takkann áður en ég fattaði hvað þetta var ömurlega ófyndið af mér...  Fyrirgefðu mér, ó þú mikli meistari... Mér langar að hitta þig... hittu mig á miðri Miklubrautinni klukkan 17 í dag, ég verð á Fordinum á öðru hundraðinu sem stefnir beinustu leið á þig...

 Nei smá sprell, ég er nefnilega svo mikill sprelligosi... Ég veit að ég er ekki eins fyndinn og þú, en ég reyni þó.

Gísli (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 15:57

59 identicon

Hvernig er það Gísli. Ert þú í Morfís?

Þessar tvær síðustu efnisgreinar.

Þær eru bara svolítið Menntó.

Það er enginn hérna að skipa fólki að kaupa geisladiska. Fólk á bara að hætta að stela. Það er hægt að kaupa allt dótið sem maður stelur, með mismikilli fyrirhöfn. Yfirleitt mjög lítilli reyndar.

Varðandi bíómyndir má líka benda á VODið.

Þetta með Senu og tónlist.is er ekki rétt. Það má vel vera að Sena vilji ekki sjá iTunes á Íslandi en þeir hafa hreinlega ekkert um það mál að segja. Ekki frekar en Byko geti bannað Home Depot að koma til Íslands.

Þetta eru greinilega bara einhverjir business hagsmunir hjá Apple. Kannski er óvenju hátt hlutfall af þjófum á Íslandi. Nánast öllum á þessari spjallrás finnst t.d. í lagi að stela.

En svoleiðis hundingjaskapur verður brátt liðin tíð og þá munið þið allir sitja með pung í hendi og kafna upp úr eigin snilligáfu, sem verður í framtíðinni fáanleg í fljótandi formi.

Til fróðleiks má geta þess að flétta Gísla nefnist transista í stílfræði.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 16:03

60 identicon

Baldur: Ég veit að það er alveg kolólöglegt að stela tónlist, ég viðurkenni að ég hef stolið hellings mikið af tónlist yfir ævina og það er ekkert sem ég get sagt til að réttlæta það...

 Ég er nú byrjaður að bæta mig alveg helling: hef ekki "stolið" tónlist í þónokkuð langan tíma heldur keypt bæði af iTunes eða tónlist.is. Bara synd með blessaða sjónvarpsþættina, en þar sem ég tími ekki að borga morðfjár fyrir Stöð 2 og horfa kannski á 10% af því sem þeir sýna þá verð ég að "stela" þeim ef mér langar að horfa á þá... þ.e.a.s. ef þeir eru ekki til á iTunes music store eða til á leiðindarDVD miðli.

Ég fór á VOD þjónustu Símans og tjékkaði á verði og það kostar jafn mikið að leigja mynd þar og á vídeoleigum... Ef mig minnir rétt kostar fyrir videoleigu 10 þús krónur að kaupa DVD eintak af disk þannig að það er skiljanlegt að verðið sé dálítið hátt. En að borga 600 krónur fyrir leigu á DVD mynd á stafrænu formi er að mínu mati í hærri kantinum... 3-400 krónur og þá erum við að tala saman :D  (sama og leiga er á iTunes music store, alltaf gaman að nefna það aftur og aftur endilega tjekkið á því ).

Núna langar mig að spurja: Kemur einhvern tímann upp sú staða að sjónvarpsefni verði það ódýrt og aðgengilegt að það "borgi" sig ekki að ná í það ólöglega, þ.e.a.s. það tekur minni tíma að borga bara fyrir hlutinn og ná í hann löglega?

Ég tel að ef það tekst, þá hverfa allar torrent síður.

Gísli (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 16:46

61 Smámynd: Kári Harðarson

Í framhaldi af þessu þarf að lögsækja Google, en það má nota Google til að nálgast klám, barnaklám, höfundarréttarvarið efni og svo framvegis.


Getur einhver útskýrt fyrir mér muninn á Google og Istorrent?

Kári Harðarson, 12.2.2008 kl. 16:57

62 identicon

Kári: sjá svar mitt hér að ofan sem mér finnst svara svona spurningum nokkurn veginn:

Það sem mun leiða til sakfellingar í þessu máli eru einkum eftirtaldar staðreyndir:

1. Torrent.is er eingöngu sett upp til að skiptast á skrám sem innihalda hugverk - án þess að nokkrar skorður séu settar við því að aðrir en höfundarnir geti halað efninu upp og dreift því.

2. Torrent.is hvatti beinlínis notendur vefsins til að hala efninu upp, m.a. með því að krefjast þess að lýsingar á höfundarvörðu efni væru hvað skýrastar, auk þess sem notendur vefsins voru settir í s.k. straff ef þeir höluðu ekki upp nógu mörgum skrám (þurftu m.a. að bíða í lengri tíma eftir að geta byrjað að hala niður, ef hlutfall þeirra milli niður- og upphals) fór niður fyrir ákveðin mörk.

3. Jafnvel þótt eigendur vefsins segist ekki bera neina ábyrgð á því sem þar fer fram, stendur eftir sú staðreynd að þeir gerðu ekkert til að hindra að lög væru brotin á vefsvæði þeirra eftir að þeim var það ljóst.

Þeir sem sáu um vefinn eru að ég held ákærðir fyrir hlutdeildarbrot á höfundalögum. Þegar þeir hafa: skapað allar kringumstæður til lögbrotsins; gert það eins auðvelt og hægt er fyrir hvern sem er að brjóta lögin; aðstoðað við lögbrotin og beinlínis hvatt innnskráða notendur vefsvæðsins til þess að brjóta lögin, þá held ég að þetta sé ekki beinlínis eins og það þegar Vegagerðin setur bundið slitlag á veginn milli Bolungavíkur og Ísafjarðar. Finnst ykkur það virkilega?

Mér heyrist þetta mikið frekar vera hlutdeild í lögbroti.

Frissi (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 17:04

63 identicon

Þú ættir frekar að nefnast Jón Banal því þetta var sérstaklega fyrirsjáanleg og eiginlega hommaleg færsla.

Þú ert að gera þér upp heim þar sem listamenn og útgefendur þeirra séu óvinir og að þeir sem stuðla að stuldi á höfundavörðu efni séu aðeins óvinir útgefenda en listamenn séu í raun afar sáttir með þá. Hvernig færðu það út?

Listamenn geta ekkert einir og þessvegna leita þeir til útgáfa eða stofna réttindasamtök eins og STEF, sem sjá svo um lögsóknir á fyrirbærum eins og Istorrent í þeirra umboði.

Ef þú heldur að listamenn séu sáttir með Istorrent útaf því að það er "ókeypis auglýsing" eða eitthvað slíkt þá ertu búinn að kúka upp í sjálfan þig og ert að smjatta á lortinum as we speak.

Og heldur þú að kostnaður við útgáfu Hail to the Thief hafi verið lægri heldur en með margar sambærilegar plötur. Það er langt í frá, enda er stærstur hluti plötuverðs hvorki dreifing né framleiðsla heldur markaðssetning. Auglýsingar og kynning sem kostaði milljónir punda fyrir þessa plötu. Sem 60% kaupenda snéru rassi í. "Nei, ekki ætla ég að borga".

Og sýndu mér þessi ummæli frá herra Yorke. Ég mana þig til að finna þau og geta uppruna.

Þau eru nefnilega ekki til.

Svo mæli ég með að þú kámir ekki út virðingu annarra þegar þú ert að réttlæta stuld. Nóg er að þú viðurkennir óheiðarleikann fyrir sjálfan þig en sért ekki að möndla aðra inn í þetta og fela þig á bak við uppdiktuð ummæli frá mönnum út í heimi.

Jón Banal.

Þjófur.

Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson Fleygur (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 17:24

64 identicon

1. Torrent.is er eingöngu sett upp til að skiptast á skrám sem innihalda hugverk - án þess að nokkrar skorður séu settar við því að aðrir en höfundarnir geti halað efninu upp og dreift því.

 Þetta er rangt, það var skýrt tekið fram í reglum og skilmálum vefsins að ekki mátti senda inn efni nema hafa leyfi til þess.

2. Torrent.is hvatti beinlínis notendur vefsins til að hala efninu upp, m.a. með því að krefjast þess að lýsingar á höfundarvörðu efni væru hvað skýrastar, auk þess sem notendur vefsins voru settir í s.k. straff ef þeir höluðu ekki upp nógu mörgum skrám (þurftu m.a. að bíða í lengri tíma eftir að geta byrjað að hala niður, ef hlutfall þeirra milli niður- og upphals) fór niður fyrir ákveðin mörk.

Líka rangt, að vissu leiti var farið fram á lýsingar á efninu, en að mestu leiti var það um tæknilegu hliðina á því. Þ.e. í hvaða formati efnið var og í hvaða gæðum.

3. Jafnvel þótt eigendur vefsins segist ekki bera neina ábyrgð á því sem þar fer fram, stendur eftir sú staðreynd að þeir gerðu ekkert til að hindra að lög væru brotin á vefsvæði þeirra eftir að þeim var það ljóst.

Rangt: Ég sendi inn efni án þess að hafa viðeigandi leyfi, fékk 3 vikna aðvörun fyrir að senda inn það efni. Réttmætur eigandi bað um að það yrði fjarlægt og það var gert samdægurs.

Bófi (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 17:36

65 identicon

Reyndar er þetta enn betra en það Jón Frímann. Baldur Aðalsteinn Hafsteinsson er ekki til!!! 

Ég hef það reyndar á tilfinningunni að sá sem skrifar undir því nafni sé enginn annar en síðuhaldari sjálfur. Þessi öfgakenndi karakter sem þar á í hlut væri nefnilega vís til að hallmæla síðuhaldara í nýjustu færslu hans um tóbaksreykingar landsmanna.  Einnig væri hann vís til að drulla yfir alla aðra sem eru á annari skoðun? Það hefur hann hins vegar ekki gert. 

Held að þetta sé plott hjá "fyrrum þingmanni" sjálfum til að fá aukna lesningu. Þannig fær hann einnig tækifæri til að láta frá sér hluti sem hann myndi aldrei gera undir "blogg dulnefninu" sínu .



kristinn (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 18:54

66 identicon

Frábært!

Davíð P. skrifar með svipuðum stíl og Baldur. Davíð P. er að gera athugasemdirnar í nýrri færslu "þingmannsins" um reykingarbannið. Þetta er ekki spurning. Baldur sem er ekki til er líka Davíð P. sem er ekki til. Báðar þessar uppgerðu persónur eru útspil "þingmannsins" til að skapa skrípalæti og umræðu á blogginu hans. Haha. Fyndið!

kristinn (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 19:20

67 Smámynd: halkatla

"það er ekki nóg að segja að formaður Smáís sé heimskur eða ljótur eða ómálefnalegur."

má samt ekki halda því til haga að formaður Smáíss sé heimskur, leiðinlegur og ljótur?  grín (?)

halkatla, 12.2.2008 kl. 23:08

68 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Ætli það sé tilviljun að ofurtölvan í meistaraverki Kubricks, 2001: A Space Odyssey (1968), heitir HAL9000??? Hvílík framsýni ef svo er ekki!

Páll Geir Bjarnason, 14.2.2008 kl. 01:00

69 identicon

Hver er þetta þá Jóhann Örn? Einhver gaur sem hefur setið á þingi (örugglega stutt miðað við heimsku hans) og á dóttur sem hefur gefið út plötu eða leikið í sjónvarpsþætti. Gæti verið Matthías Bjarnason, eða hvað, hefur dóttir hans verið eitthvað í tónlist? Veist þú eitthvað Jóhann?

Páll. Ég skil ekki kommentið.

????

Kristján Þorgrímur (IP-tala skráð) 14.2.2008 kl. 11:03

70 Smámynd: Jón Ragnarsson

Gröf smáís dýpkar með hverju innleggi Baldurs... Ég vona að hann skrifi sem flest.

Jón Ragnarsson, 14.2.2008 kl. 13:43

71 Smámynd: Jón Ragnarsson

P.S. Listamenn geta EINMITT gert heilmikið einir í dag, og þess vegna eru þjófasamtök eins og hin bandarísku RIAA og hin íslensku STEF/SMÁÍS skíthrædd, því afætur góðra listamanna munu missa spón úr aski sínum.

Jón Ragnarsson, 14.2.2008 kl. 13:45

72 Smámynd: Tryggvienator

Jón Ragnarsson:

Þeir geta gert einmitt heilmikið og margir eru byrjaðir á því. Tökum til dæmis síðuna grapewire.net. Þar er hægt að kaupa tónlistardiska og/eða stök lög og niðurhlaða í mp3 formi. Eitt lag kostar 1 evru og einn diskur 10 evrur.
10 evrur er um  980 ísl kr.
Hægt er til dæmis að kaupa Mugison : Mugimama, Is This monkey music á 980 kr. meðan sami diskur kostar 1.718 kr í BT.

sparar 700 kall og tónlistarfólkið græðir meira.

Tryggvienator, 14.2.2008 kl. 14:03

73 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

niðurHAL9000 Kristján. Ómerkilegur útúrsnúningur hjá mér.

Páll Geir Bjarnason, 14.2.2008 kl. 21:52

74 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Kíktu inn á blogið mitt og segðu hvað þér finnst um NOVA auglýsinguna

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 15.2.2008 kl. 00:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þingmaður
Þingmaður
Fyrrum þingmaður sem ekki vill láta nafns síns getið.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband