Leita í fréttum mbl.is

Þar hafið þið það, reykingafólk

Ég vísa til fyrri skrifa minna um reykingar á skemmtistöðum. Mér sýnist 72% þjóðarinnar vera sammála mér um það að reykingar ættu að vera gerðar útlægar af öllum opinberum stöðum, sama hvort um sérstakan reykingakamar er að ræða eða sjálft veitingarýmið.

 


mbl.is Ánægja með reykingabann á veitingahúsum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Þingmaður,

ef þér finnst ógeðslegt að hafa saurlát á salernum t.d. á veitingastöðum, ekki fara inn á lokaða bása sérstaklega til þess gerða.....

sama gildir um reykherbergi, ef þú þarft ekki að reykja, ekki fara inn á lokaða bása sérstaklega til þess gerða.....

get ekki séð hvernig lokaður, vel loftræst rými getur valdið slíkri geðshræringu hjá fullorðnu og að því er virðist, vel gefnu fólki....

undirritaður er ekki reykingamaður, hefur aldrei verið og mun aldrei verða

undirritaður er hinsvegar manneskja, sem trúir því að ríkið eigi að leyfa einstaklingum í atvinnurekstri að stjórna sjálft hvernig það framkvæmir sinn rekstur

Hörður (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 15:11

2 identicon

" öllum opinberum stöðum,"

 Kannski en skemmtistaðir og veitingastaðir eru ekki opinberir staðir heldur í einkaeigu og því eiga reykingar að vera háðar samþykki eiganda.

Villi (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 15:18

3 Smámynd: Þingmaður

Skemmtistaðir og veitingastaðir eru skilgreindir sem þjónusturými í tóbaksvarnarlögunum - þ.e. staðir sem opnir eru almenningi.

Þingmaður, 19.2.2008 kl. 15:27

4 identicon

ég sem reykingamanneskja er mjög hlynnt reykingarbanninu sem slíku en ég er ekki hlynnt því eins og það er í dag... eða öllu heldur var fyrir 3 vikum.
Einhverstaðar las ég frá þér svar þar sem þú, þingmaður, sagðir að ekki væri hægt að kenna veðrinu um? hvað meintirðu nákvæmlega með því? áttirðu við að hin norðurlöndin s.s Danmörk sé með eins veðráttu og við vegna þess að þau eru svo nálægt eða? Það er bara ekki satt, Danmörk er búið að vera með mjög gott veður í allan vetur og auk þess eru leyfð vel ræst herbergi inná veitingastöðum, það er þó allt undir veitingahúsaeigendur hvort þeir eru tilbúnir að leggja auka kostnað til að halda ÖLLUM viðskiptavinum sínum ánægðum, auk þess eru þeir komnir með svo góðan loftræstibúnað að þau geta leyft reykingar á opnum rýmum á einstökum borðum, en við hérna á litla skerinu fáum ekki einu sinni tækifæri á að prófa okkur áfram með þetta blessaða reykingarbann sem á að vera öllum til góðs.
Þú sem kallar þig þingmann ættir ekki að vera svo þröngsýnn að sjá aðeins eina hlið á málunum, þetta er til skammar fyrir þá menn sem virkilega eru þingmenn að einn aðili sem skrifar á veraldarvefnum skuli kalla sig þingmann og með svona mikla tortryggni í garð annara sem ekki eru eins og þú, eins og t.d að kalla manneskju, sem kýs það að reykja, annars flokks. Við erum öll mannleg, með mannlegar skoðanir og þarfir.

Dione (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 15:45

5 identicon

" öllum opinberum stöðum,"

 Kannski en skemmtistaðir og veitingastaðir eru ekki opinberir staðir heldur í einkaeigu og því eiga reykingar að vera háðar samþykki eiganda.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 15:50

6 identicon

Það breytir engu hvað tóbaksvarnarlög segja um þessa staði þetta er einkaeign og alfarið í höndum þeirra sem eiga staðina að ákveða hvað fer fram innandyra. Reyna að skilgreina einkaeign sem opinberan stað er hlægilegt og segir meira um illagefna þingmenn sem setja lög í þessu landi. Við skulum ekki gleyma því að sígunar og samkynhneigðir voru skilgreindir glæpamenn í Rúmeníu allt til 1997. Sú skilgreining gerir þá klárlega ekki að glæpamönnum þó hún hafi verið fest í lög.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 15:57

7 identicon

Það er einmitt þannig, Jón Grétar, að þetta er farið að minna pínu lítið á stríð sem reyklausir hafa herjað á okkur reykingafólkinu en svo virðist vera að við reykingafólið séum ekki alveg að taka þátt í því stríði... við erum bara að reyna að vera í sátt og samlyndi við alla. Ég veit ekki um einn reykingamann sem er á móti reykingarbanninu þó margir séu ósáttir með hvernig því var skellt á okkur án þess að spá í afleiðingarnar.

Svo er einmitt svo skondið með hvernig reyklausafólkið stendur alltaf í miðjum reyknum, t.s í partýum þar sem einungis eru leyfðar reykingar í bílskúrnum, þá safnast allir þar... meira að segja reyklausafólkið, hóstandi, hvartandi og hveinandi yfir hvað það sé mikil stybba og að þetta sé svo óholt og að þetta eigi eftir að draga mann til dauða... EN þau eru þarna samt, greyjin litlu, að kafna úr óbeinum reykingum, og eyðileggja skemmtunina með alls kyns leiðinda kvarti

Hahaha  fyndið að spá í þetta

Dione (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 15:58

8 Smámynd: Þingmaður

Vilhjálmur, þakka þér fyrir þessa ábendingu um réttarstöðu sígauna í Rúmeníu, enda þótt ég sjái ekki alveg hvernig hún kemur þessu máli við.

Annars segir þú líka þetta: "...þetta er einkaeign og alfarið í höndum þeirra sem eiga staðina að ákveða hvað fer fram innandyra."

Þetta er sennilega ein mesta oftúlkun á frjálshyggjuhugtakinu sem ég hef séð í langan tíma. Af því að um er að ræða einkaeign, er þá í lagi að hvað sem er fari fram þar? Mætti þá kaupa vændisþjónustu á  "einkaeignum" með sömu formerkjum? Hvað með hanaat eða spilavíti? Væri það í lagi?

Hvers vegna opnum við ekki bara ópíumbæli út um allar trissur - svo lengi sem ópíumbælin eru á einkaeign?

Þingmaður, 19.2.2008 kl. 16:08

9 identicon

Mistúlkunin er alfarið hjá þér en þó hugsanlega vegna þess að ég skýrði mál mitt ekki nægilega vel.

Auðvitað er ekki allt leyfilegt á þeim forsendum að það fari fram á einkaeign. Frjálshyggjumenn byggja hugmyndafræði sína á grundvallaréttindum t.d. rétturinn til lífs. Ég get þá ekki réttilega skotið annan einstakling þó hann álpist óvart inn fyrir lóðamörkin hjá mér.

Það sem þú svo telur upp eins og vændi og spilavíti þá set ég mig persónulega ekki upp á móti því þó menn vilji hætta féi sínu í áhættuspil og ég geri meira að segja ráðfyrir að þú hafir sjálfur stundað áhættuspil t.d. lottó eða spilakassa. Nú varðandi vændi þá má Jói pípari, nágranni minn, alveg selja aðgang að skorunni sinni fyrir mér svo framarlega sem hann skerðir ekki mitt frelsi.

Varðandi ópíumbælin hvers vegna meiga menn ekki hafi slík bæli á einkaeign sinni? Hvað erum við að skipta okkur af því hvað aðrir einstaklingar gera við líkama sinn? Eigum við að banna súkkulaði og hamborgar?

Ekki láta þér detta það í hug að ég sé að kvetja til vændis, eiturlyfjanotkunar eða spilavíta. Persónulega er ég þeirra skoðunar að spilavíti geti verið varasöm, vændi getur verið skemmandi og því miður leiðast margir út í það af sárri neyð. Eiturlyf líkt og áfengi og tóbak er skaðræðisskepna og ég óska engum manni að detta í þá böl. Það sagt þá hef ég heldur engan rétt til að banna einstaklingum að drekka, reykja, stunda vændi, áhættuspil eða nota eiturlyf. 

Hvernig svo sem þetta svara spurningum þínum þá stendur það enn að skemmtistaðir eru einkaeign og það sem þar fer fram er á valdi eiganda þeirra. 

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 16:42

10 identicon

Jón Grétar og Vilhjálmur Andri. Ekki vera í svona mikilli vörn. Ríkisvaldið hefur talsverð völd yfir því hvað fer fram á stöðum í eigu einkaaðila. Þannig eru svæði mismunandi skilgreind í lögum. Það sem gera má inn á heimilum má ekki endilega gera inn á einkareknum leikskólum eða veitingastöðum.

Auk þess eru reykingar ekki 100% löglegar eins og Jón Grétar hélt fram. Reykingar eru háðar miklum takmörkunum. Það má til dæmis ekki selja börnum yngri en 18 ára tóbak, börn yngri en 18 ára mega ekki afgreiða tóbak, það þarf sérstakt leyfi til að selja tóbak, ríkið hefur einkarétt á innflutningi tóbaks, það er bannað að gera umfjallanir um tóbakstegundir á jákvæðum nótum í fjölmiðlum og það er bannað að reykja inn á opinberum stöðum og núna einnig skemmtistöðum o.s.frv. o.s.frv. Reykingar eru því leyfðar en með miklum takmörkunum, svipað og fiskveiðar við strendur landsins eða rjúpnaveiði.

Varðandi lögsögu ríkisins innan veitingastaða í einkaeigu er það helst að segja að það er ekki hægt að snúa málinu þannig upp að innan skemmtistaða megi eigandinn gera það sem hann vill. Ég skal líka sleppa því að taka langsótt og öfgafull dæmi eins og um vændi eða hanaat. Eigendur skemmtistaða eru t.d. bundnir ströngum reglum um heilbrigðiseftirlit. Klósett skulu þrifin reglulega, starfsmenn í eldhúsi skulu hafa hárnet, inngangur þarf að vera ákveðið langt frá salatbar. Reglurnar eru endalausar og enginn efast um réttmæti ríkisvaldsins til að setja þær þó að vissulega megi deila um útfærslur. Svona virka hlutirnir.

Kannski hefur ríkið tekið full stórt upp í sig með algeru reykingabanni. En því má ekki gleyma að það eru þingmenn sem ráða þessu og þeir eru kosnir af okkur. Það eru því í raun við sem ráðum þessu. Mér finnst þess vegna ekkert ósanngjarnt við þetta.

Útúrtvist, skeiningur og þess háttar vol eins og heyrist frá ykkur Jón Grétar og Vilhjálmur Andri er málstað ykkar taðlega til framdráttar. Vilhjálmur virðist að vísu vera nýfrjálshyggjumaður og þ.a.l. ungur og villtur og fer sínar eigin leiðir (skrifar t.d. "hvetja" með k-i) en Jón Grétar myndi líklega alltaf líta á allt sem árás á sig, sama um stimamýkt þess eða hagnýtt gildi.

Við skulum svo enda þetta á orðum mikils hugsuðar.

"Það breytir engu hvað tóbaksvarnarlög segja um þessa staði þetta er einkaeign og alfarið í höndum þeirra sem eiga staðina að ákveða hvað fer fram innandyra" -Vilhjálmur Andri Veituspjald

kv. Brjánn B

Brjánn B. (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 09:54

11 identicon

Mér finnst þetta fáránlegt. Þeir sem eiga staðina geta bara ráðið því hvort þetta séu reykstaðir eða reykfríir staðir. Ef að reykfríindin eru svona rosalega vinsæl (72%) þá hljóta svoleiðis staðir að fá 72% meiri viðskipti. Þetta er bara einfalt reikningsdæmi.

Það eru rökin og nákvæmlega það. Ekki einhver minnimáttarkennd og varnarviðbrögð eins og hjá hinum hérna ða ofan. Eitthvað frjálshyggjurúnk eða problem with authority kjaftæði.

Gollum (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 11:29

12 identicon

O! Vilhjálmur!! Ég gæti ælt þegar litlu frjálshyggju smjörkúkarnir hamra á frelsiskenningu Mills, án tillits til samhengis, eins og bókstafstrúarmenn sem vísa í Kórinþubréfin til að fordæma samkynhneigð. Þrjár einingar í heimspekilegum forspjallsvísindum og menn eru orðinir heimspekingar. Blá-myglan getur verið ágæt í ostum, en er eitthvað orðin minna spennandi í stjórnmálum, allavegana kominn tími til að losna við hana úr borginni.

Nonni (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 14:21

13 identicon

Það er klárt mál að það er ekkert sem sannar að reykingar séu hættulegar. Þetta er bara vitleysa sem einhverjir ný-aldar læknavitleysingar hafa kokkað upp til þess að fá styrki fyrir aðrar rannsóknir sínar. Sem flestar gera ekkert gagn.
Ég vil meina að reykingar geri fólki margt gott. Sem dæmi þá er gott fyrir ungt fólk sem á enga vini að byrja að reykja. Með þeim hætti brýtur það ísinn og fer að tala við fólk. Eignast góða vini og skemmtilegt áhugamál sem tóbaksreykingar eru. Að banna reykingar á opinberum stöðum er fasísk ákvörðun fasískar stjórnar.

Ragnar (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 14:56

14 identicon

Ég verð að fá að óska Ragnari til hamingju með að gildisfella orðið "fasismi" niður í nýjar lægðir. Segðu endilega börnunum í Bolivíu hvað við búum í fasísku ríki.

Eða haltu bara áfram að kúka í brækurnar homminn þinn.

Brjánn B.

Brjánn B. (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 16:16

15 identicon

Svo vil ég líka óska Jóni Grétari fyrir að vera orðinn félagsfræðingur og búinn að koma upp álitskannanaþjónustu að auki. Það er alger óþarfi hjá Gallup eða þess háttar fyrirtækjum að eyða milljónum í kannanir þegar maður getur bara hringt í Jón Grétar og fengið nýjustu upplýsingar og hvað eina. Hann hefur nefnilega svo næmt auga, eyra og nef. Hann þurfti til dæmis bara að reka nefið stuttlega inn á tvo þrjá bari til að komast að því að 50% gestanna þar kveikja sér í sígarettu öðru hvoru. Frekari rannsóknir þarf að sjálfssögðu ekki að gera. Til hamingju Jón Grétar.

Svo vil ég einnig óska Jóni Grétari til hamingju með þessa svarthvítu sýn á heiminn að annaðhvort séu hlutir 100% löglegir eða 100% ólöglegir, en það er dæmi um viðhorf sem ber vott um forheimskun og almennan almúgahátt þeirra sem ekki eru menntaðir.

Reykingar lúta nefnilega alveg sérstaklega miklum takmörkunum. Maður þarf til dæmis að vera 18 ára til að mega reykja. Þar er strax komin takmörkun. Úpps. Maður þarf til dæmis ekki að vera 18 ára til að borða appelsínur. Auk þess er víða bannað að reykja en mjög óvíða bannað að klóra sér í pungnum, sem er dæmi um 100% löglega háttsemi.

Nema maður vilji klóra aðeins í punginn á næsta manni eins og Jón Grétar.

Hættu að klóra í punginn á okkur, stilltu klukkuna á 2012, farðu að sofa og hættu að trufla okkur.

Brjánn B.

Brjánn B (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 16:36

16 identicon

Svo vil ég líka óska Jóni Grétari til hamingju með að vera með kjaft. Það er enginn maður með mönnum nema hann kunni að ibba gogg eins og Jón Grétar. Hann hefur samt greinilega ekki lært af þeim bestu.

"Þú ert með skerta greind"

Frekar lélegt, enda sést á stílsnilli minni og athyglisgáfu að ég er örugglega ekki með skerta greind þó ég sé kannski með mis hnitmiðaðar ætlanir.

Prófaðu frekar að segja eitthvað meira særandi eins og:

Mér blýstendur við að sjá töffaralegu taktana þína við lyklaborðið. Þú ert alger spjallrásafoli Jón Ragnar. Æðislegar meiningar, hárbeitt röktækni, flottar afhausanir og slátranir á helstu andstæðingum. Flott hvernig þú kallaðir þennan Brján greindarskertan. Það var algert súkkulaði.

Brjánn B. (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 16:42

17 identicon

Æi fyrirgefðu Jón Grétar. Ég ætlaði ekki að taka þetta niður á svona lágt plan. Ég vildi ekkert fremur en hafa þetta á þínu plani. Sófafélagsfræði og að kalla aðra aumingja. Það er algert epúkíringa-konfekt. Virkilegt lávarðastöff.

Svo skulum við aðeins sjá hvað hinn hálærði lávarður hefur að segja um regluverk þjóðfélagsins:

"Sala á sígarettum er háðar reglum. Neysla á þeim ekki."

Úpps. Smá slys. Þetta slys heitir III. kafli laga nr. 6/2002 og nefnist kaflinn: "takmörkun á tóbaksreykingum" m.ö.o. takmörkun á neyslu tóbaks ákveðin með lögum.

Þetta er óvart smá skák og mát og brúnt í buxur hjá þér kallinn minn.

Jæja. Hvað meira?

Maður segir "í morgun" með einu n-i en ekki tveimur eins og þú gerðir. En þú veist það náttúrulega alveg enda ertu hámenntaður sófisti og akademíker. Ég hins vegar heimskt barn...sem er samt alveg óvart að stinga johnsoninum upp í tópasinn á þér vitsmunalega séð.

Pungur.

Brjánn B. (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 17:00

18 identicon

Er þetta djók eða er maðurinn virkilega svona illa skemmdur að geta ekki átt í almennilegum samræðum?

kúk og piss, pungur og hommi??? ég held ég hafi ekki heyrt svona lagað frá fullorðni manneskju? þannig að það er annað hvort eitthvað virkilega að eða þá að þessi gaur er ekki mikið eldri en 12-13 ára (held samt að maður hafi verið komin úr kúk og piss stöffinu fyrr)...

Jón Grétar... hann er bara ekki þess virði

Dione (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 20:13

19 identicon

Brjánn B: Þú ræðast á mig og Jón Grétar en röksemdafærsla þín er gölluð.

Þú byggir allt þitt mál á þeim forsendum að ríkið hafi ákvörðunarvald á þessu sviði. Það er enginn að neita því að ríkið hefur þetta vald í dag það breytir því ekki að ákvarðanir ríkisvaldsins séu rangar eða siðlausar. Gagnrýni mín á núverandi fyrirkomulag byggir einmitt á óhóflegu valdi ríkisins á eigum annarra. Þú réttlætir ekki eitt óréttlæti með því að benda á annað. 

Svo ég vitni í þig sjálfan þá segirðu:

"Kannski hefur ríkið tekið full stórt upp í sig með algeru reykingabanni. En því má ekki gleyma að það eru þingmenn sem ráða þessu og þeir eru kosnir af okkur. Það eru því í raun við sem ráðum þessu. Mér finnst þess vegna ekkert ósanngjarnt við þetta."

Mér finnst þú túlka fulltrúalýðræði ansi rúmt ef þú telur að við ráðum einhverju. Var það þá íslenska þjóðin sem réð því að Ísland fór á lista þeirra þjóða sem stóðu með USA í stríðinu gegn Írak? Ég geri líka ráð fyrir því að þú mótmælir ekki ef ríkistjórnin tæki sig til og legði niður heilbrigðiskerfið ég meina það má ekki gleyma því að þingmenn ráða þessu og þeir eru kosnir af okkur. það eru því í raun við sem ráðum þessu. Voru þetta ekki þín orð? Þú hlýtur að sjá hversu heimskuleg þau eru. 

Það hafa ýmsir jólasveinar komist til valda víða um heim á lýðræðislegan hátt. Það þýðir þó ekki að við stöndum hjá og látum allt yfir okkur vaða á forsendum lýðræðis. 

Ekki gleyma því heldur að nánast allt er takmörkunum háð af hálfu ríkisvaldsins. Það skiptir engu máli í hvaða málaflokk þú ferð það þarf alltaf einhver leyfi og oftar en ekki eru talsverðar takmarkanir á löglegri starfsemi. Þú mátt til að mynda ekki keyra bíl nema að uppfylltum ákveðnum skilmálum. Ekki snúa út'ur og kasta reyksprengjum þó þig skorti haldbær rök. 

 Já að lokum allt þetta tal um ný-frjálshyggju er barnalegt. Ég er frjálshyggjumaður og tel mig vera nokkuð vel lesinn í heimspeki. Ef þú hefur einhverja nýja skilgreiningu á frjálshyggju máttu endilega koma fram með hana. 

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 05:39

20 identicon

Æ æ. Hér sé ég að lávarðurinn og spjallrásafolinn Jón Grétar hefur tekið ekkasog yfir lyklaborðið. Þú veist um lögin sem takmarka tóbaksreykingar (ég er að tala um III. kafla laganna sem takmarka neyslu tóbaks en ekki þá hluta þeirra sem takmarka sölu) en samt veistu ekki um þau því þú sagðir orðrétt:

"Sala á sígarettum er háðar reglum. Neysla á þeim ekki."

Hefðir að vísu átt að skrifa "háð" en ekki "háðar" en ég get svo sem horft framhjá því enda veit ég að þú ert ritsnillingur í felum enda er þér margt til lista lagt. Ég sé til dæmis að þú ert ekki bara félagsfræðingur með ótakmarkað innsæi heldur ertu líka uppeldisfrömuður enda góður að lesa í uppeldisbresti viðmælenda þinna.

Svo er það röksnillingurinn og heimspekingurinn Vilhjálmur Andri sem er vel lesinn í heimspeki. Svo flott að sjá svona menntamann standa upp og sýna klærnar enda fær maður hreinlega dúndrandi standpínu í eistalyppurnar þegar hann þenur rökvísi sína. Í stuttu máli gengur mál hans út á að ríkið troði endalaust á þegnunum og að leiðin til að koma í veg fyrir það sé að lesa heimspeki, safna bólum á bakið og skrifa um það á kommentakerfi á moggabloggi. Skemmtilegt í ljósi þess að umræðan hér gengur út á að 72% landsmanna styðja reykingabannið á skemmtistöðum.

Getur kannski verið að Vilhjálmi Andra finnst ríkið ávallt vera að troða á öllum þegnum bara ef hann sjálfur er ekki sammála þeim ákvörðunum sem teknar eru? Nei, ég bara spurði amigo.

Annars bið ég ykkur vel að lifa báða tvo enda upprennandi leiðtogar samfélagsins. Vel lesnir, gáfaðir, látið ekki vaða yfir ykkur, ég er nokkuð viss um að þið kunnið líka réttu tökin á stelpunum. Ekkert blómarugl eða bjóða út að borða...bara benda þeim á að þið séuð gáfaðir heimspekingar og svo beint í horizontal mambo.

Það er ekki á hverjum degi sem maður hittir fyrir sjálflærða félagsrannsóknargúrúa og hálesna heimspekinga...ég held ég þurfi að klípa mig því þetta virkar eins og æðisgenginn draumur.

Blautur draumur.

Brjánn B. (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 08:51

21 identicon

...og hvernig er það svo Jón Grétar + Dione. Er ekki bara málið að þið farið að sleikja klofið á hvert öðru enda virðist þið ná svo skemmtilega saman í hópeflinu gegn mér.

Hver hefði trúað því að ástin myndi blómstra á spjallrás. Jón Grétar + Dione. Getið skælt saman ríðandi á hesti inn í sólarlagið, með brúnt í brók, búin að henda inn handklæðinu.

Þetta er svo sætt.

Ohhh...ég fæ tannpínu.

En æi. Að heyra í mér. Ég ætti náttúrulega að gæta orða minna betur vitandi að Vilhjálmur Andri Veituspjald og fleiri hálærðir heimspekingar gætu verið að hlusta. Þeir samþykkja nefnilega ekki rómantík nema Margrét Thatcher hafi lagt blessun sína yfir hana. Annað væri dæmi um lýðskrum.

Og já það er rétt hjá ykkur. Ég er bara barn. Nánar tiltekið 14 ára gamall. Mun fermast í vor. Og þið megið vita að ég kæri ykkur fyrir umboðsmanni barna ef þið haldið áfram að vera vond við mig.

Kveðja frá Brjáni litla B.

Brjánn B. (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 09:46

22 identicon

Ojojoj. Frábært Casablanca-move hjá Jóni "lávarði" Grétari. Þú ert alger Humphrey Bogart greinilega. "Lifðu vel heimska litla barn". Þú gefur Gústa Kompásperra ekkert eftir.

Samt skemmtilegt hvernig svona "lítill polli" eins og ég hafi gáfnalega fyrirgjöf í samanburði við þig. Ég hef til dæmis unnið umræðuna við þig um lagatakmarkanir á neyslu tóbaks, sem þú hefur þurft að éta ofan í þig. Auk þess virðist ég algerlega stjórna þessari umræðu móralskt séð enda ert þú ávallt í skjálfandi vörn þegar ég skrifa eitthvað um þig. Ég segi að þú sért hágáfaður félags- og uppeldisfræðingur en þú segir á móti að ég sé heimskur. Ég hrósa þér en þú niðurlægir mig.

En hvernig er það. Heldur þú ennþá að ríkisvaldið setji engar takmarkanir á neyslu tóbaks. Þ.e. að það sé 100% löglegt að reykja?

Svaraðu nú heimska litla barninu því.

Brjánn B. (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 10:25

23 identicon

Hvað er í gangi? Ætlar Jón Grétar að láta lítið barn valta yfir sig í umræðunni?

Greinilega ekki mikill málefnakóngur eins og hann hefur gefið sig út fyrir að vera.

Átti hér sterka innkomu. Óð á súðum með yfirlýsingum. Alger Tarzan. Sveiflaði sér á reipi og barði sig á brjóst. Ég sé þetta fyrir mér. Mætir inn á þessa spjallrás með ALLT Á HREINU. Hendir fram einhverjum skírskotunum í lög og þjóðfélagssáttmála. Lætur svo lítinn ungling gersamlega sundurtæta sig í bólinu. Endar pirraður og fúll. Örugglega kominn með vefsíðuna í "favorites" og bíður eftir nýjum kommentum. Reynir að manna sig upp í að svara barninu. Pirrar sig aðeins meira.

Lætur sig hafa það.

Það er nákvæmlega það sem maður eins og Jón Grétar gerir. Hann lætur sig hafa það...að skvetta blautri tusku í andlit sitt...vaða yfir sig...og aldrei rís hann upp.

Því hann þorir það ekki.

Bið að heilsa "the ladies" ef þú veist hvað ég á við.

Brjánn B. (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 11:08

24 identicon

Æi. Er þetta ekki að vera frekar leim félagi. Þú ert rökþrota. Hefur ekkert meira að segja um málið. Hundpirraður yfir að hafa verið saltaður af unglingi. Hentu bara inn handklæðinu.

Hvernig færðu það út að ég tali ekki eins og mannvera? Eru þetta svör þín við þeim sem taka þér fram í gáfum? "Ég tala ekki við þig nema þú talir eins og mannvera" Hvernig tala mannverur sem þú þekkir? Stamandi og hikandi eins og þú?

Þó að ég sé meira fab en þú, og láti þig líta illa út, getur þú ekki sett fram neinar kröfur. Þú hefur blautprumpað í nærbuxurnar og lyktin er ógeðsleg. Þetta er ekki "kúk og piss brandari" heldur líking sem á alveg sérstaklega vel við í þínu tilfelli.

Þú getur ekki sett fram neinar kröfur. Ég hef einfaldlega unnið þessa umræðu. Þú ræður hvort þú viðurkennir það með því að biðja mig afsökunar eða sleppir einfaldlega að kommenta meira. Það gildir einu fyrir mér og öðrum.

En ef þú ætlar að spila í deildinni með stóru strákunum þá þarft þú heldur betur að sanna þig.

Brjánn B. (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 11:23

25 identicon

Nýtt.

Ég vissi ekki að þú værir líka tjá-spekúlant. Algert undrabarn. Wunderkind. Hálærður félagsfræðingur, uppeldisfræðingur og líka sérfræðingur í tjáningu.

Alger ladies man. Vá hvað tussurnar eru örugglega graðar í þig. Það eru menn eins og þú, sem slátra unglingum á spjallsíðum og bendi þeim á að þeir kunni ekki að tjá sig, sem virkilega vaða í píkum. Það hef ég a.m.k. heyrt.

Ég las bók um daginn sem gefur víst "Tommyland" ekkert eftir. Hún fjallar um sjálfsskipaðan þjóðfélagsfræðing sem lætur fólk heyra það á netinu með frekar slöppum röksemdarfærslum og hártogunum. Svo lætur hann unglinga taka sig illa í bakaríið og heldur að lokum að hann hafi kennt öllum mikla lexíu. Þessi gaur gat víst varla látið sjá sig út á götu án þess að "lenda í" woman-on-top nauðgun.

En svo stendur þessi umræða eftir. Brjánn B. sem hefur unnið enda benti hann Jóni Grétari á að neysla reykinga sé víst takmörkuð með lögum. Og svo hann Jón Grétar sem hefur bara aldrei getað svarað því.

Hann hefur því tapað umræðunni og eins og áður er honum leyft að henda inn handklæðinu eins og maður, játa sig sigraðan og biðjast afsökunar, eða sleppa því bara að kommenta meira og láta það gera sama gagn.

Jamm og já.

Brjánn B. (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 11:34

26 identicon

En hvað varð annars um Vilhjálm Andra Veituspjald?

Þyrfti hann ekki endilega að mæta á svæðið og bjarga hinum skælandi vini sínum Jóni Grétari út úr þessum vægast sagt neyðarlegu aðstæðum???

Ég bara spyr.

Brjánn B. (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 11:36

27 identicon

Fullorðni...fyrirgefðu hvað ég var leiðinlegur. Ég sé virkilega eftir því. Þú hefur ekki skítprumpað í neinar nærbuxur svo ég viti til. Auk þess ertu ekki pungur eða neitt sérstaklega líkur Gústa Kompásperra. Þú veist miklu meira um þetta mál en ég. Þú ert líka miklu betur skrifandi en ég. Setur punkta, kommur og stóra stafi á meira viðeigandi staði. Auk þess hefurðu tekið mig frekar illa í þessum umræðum öllum. Fórst sérstaklega illa með mig núna síðast þegar þú bentir mér á að ég megi ekki kaupa sígarettur. Það er náttúrulega alveg rétt. Maður þarf að reykja til að vita eitthvað um tóbaksvarnarlög. En allavega. Sorrí. Ég meina það. Getum við þá haldið áfram félagi?

Brjánn B. (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 11:47

28 identicon

Fyrst við erum orðnir vinir. Gætir þú þá kannski keypt sígarettur fyrir mig???

Brjánn B. (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 11:49

29 identicon

 Brjánn ég læt ekki draga mig niður á þitt plan. Það segir líka ansi mikið um menn að þora ekki að koma fram undur fullu nafni og bera ábyrgð á eigin skrifum. Hafiru eitthvað til málanna að leggja annað en ærumeiðingar og fíflalæti þá skal ég rökræða við þig en þangað til, lifðu heill.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 14:40

30 identicon

Þrátt fyrir að Brjánn virðist vera frekar dónaleg týpa, verð ég að segja að ég er í megindráttum sammála þeim athugasemdum sem hann hefur látið falla hér - að frátöldum dónaskapnum að sjálfsögðu.

Frissi (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 15:36

31 identicon

Ertu sturlaður Vilhjálmur Andri??? Ærumeiðingar. Þú þarf greinilega að koma við á næstu Esso stöð og kaupa þér sex lítra af turtle vax til að bóna á þér skallann því þig vantar þykkari strák drengöööör.

Djöfulsins aumingjaskapur.

Þú getur bara pillast til að taka þátt í þessum umræðum eins og hver annar maður. Ert ekkert of góður í slíkt. Jón Grétar má allavega eiga það að hann telur sig á engan hátt betri en mig og hefur sýnt mér hæfilega virðingu í gegnum allar þessar umræður. Þú hinsvegar telur allt í lagi að droppa bara inn á spjallborðið öðru hvoru og skella inn stækjandi fýlusprengjum og dinglast svo bara í burtu.

Fokkastu til að sýna smá lit. Tala um málið eins og maður og hætta þessu væli eins og lítil klifurmús. Ertu sjö ára stelpa í snú snú með tíkó eða ertu alvöru umræðukarl.

Týpa eins og þú myndir til dæmis ekki endast í Silfri Egils í meira en fimm sekúndur.

Og ekki koma með þetta kjaftæði með að skrifa ekki undir nafni. Þó að ég sé ekki með einhverja frjálshyggju rúnk heimasíðu eins og þú þá er ég ekki internet tröll ef þú heldur það.

Og Jón Grétar. Koma með leiðindi inn á þetta spjallborð? Þú ert ekkert nema ein stór sorgleg leiðindi sjálfur. Wise-cracking hani sem þykist allt vita og getur svo ekki einu sinni svarað fyrir lengdina á eigin typpi.

Og ef þið meikið ekki að svara þessu eruð þið bara fokking gungur.

Brjánn B. (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 16:18

32 identicon

Ha ha. Djöfull er ég ánægður með þennan Brján. Ég hef fylgst með þessum umræðum og ég þoli einmitt ekki þegar gæjar eins og Jón Grétar og Vilhjálmur Andri sem hafa kannski keppt eina morfís-keppni eða lesið útdrátt úr einni bók eftir Kant halda að þeir séu aðal gæjarnir og freta út úr sér rugli sem er bæði ómálefnalegt og heimskulegt.

Friðbjörn (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 16:34

33 Smámynd: Þingmaður

Jón Grétar, mig langar til að biðja þig um að gæta orða þinna hérna og muna að aðgát skal höfð í nærveru sálar. Ég legg mikið upp úr því að fólk tjái hug sinn hérna inni, en vil jafnframt minna á að málfrelsinu fylgir ábyrgð.

Þingmaður, 21.2.2008 kl. 16:54

34 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

mig langar að benda nafna mínum á að dónaskapur er hvorki honum né öðrum til framdráttar, nema síður sé. 

hver er annars fréttin í fréttinni?

http://brjann.blog.is/blog/fjas/entry/449532

þetta er ekki flókið.

Brjánn Guðjónsson, 21.2.2008 kl. 17:50

35 identicon

Ég segi nú eins og Jón, morfís hvað? Það er ljóst að Brjánn hefur ekkert fram að færa frekar en fyrri daginn. Sé ekki ástæðu til að munhöggvast við hann, það er fyrir neðan mína virðingu. Það er samt hægt að brosa út í annað yfir því hvað sumt fólk er tilbúið að leggjast lágt eins og blessað barnið hann Brjánn.

Þingmaður ég legg nú til að þú lesir betur það sem hér hefur farið fram og ef þú ert að ávíta menn fyrir dónaskap þá er rétt að þú gætir jafnræðis í því og ávítir einstaklingin sem hefur verið að rífast við Jón Grétar. 

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 21.2.2008 kl. 23:34

36 identicon

Hí hí. Hvernig væri að skella sér frekar á Food&Fun strákar heldur að brjálast svona á netinu?

Í fyrsta lagi vil ég segja Morfís-meistaranum Jóni Grétari að ég hef ekkert með innlegg Friðbjörns að gera. Svo segir maður ekki "skín í gegn að þetta sé þú" heldur "sért þú". Þetta var bæði misheppnuð ávítun hjá þér með tilliti til efnis og orðfæris og er þér til minnkunar.

Svo er það nafni minn sem telur að innlegg mín séu hvorki mér né öðrum til framdráttar. Ég er ósammála að því leyti að ég tel skrif mín mér sjálfum mjög mikið til framdráttar enda eru þau í versta falli yfir meðallagi og besta falli hrein snilld. Að halda öðru fram ber vott um öfundssýki. Það er svo allt annað mál hvernig skrif mín hafa dregið menn mér óritfærari inn í neyðarlegar aðstæður þar sem þeir kalla mig illum nöfnum. Það sést best til dæmis á skrifum Jóns Grétars sem hefur kallað mig bæði "skíthæl" og "aumingja". Frábært Jón Grétar. Sigurður Pálsson þarf þá líklega að skila íslensku bókmenntaverðlaununum og senda þau til þín með DHL ekki seinna en strax því þú ert dúndur-penni.

Svo vil ég segja eitt við þig Vilhjálmur Andri. Þú skalt ekki setja þig á neinn stall hérna og telja þér ósamboðið að ræða við menn eins og mig. Ég hlæ að þessari virðingu sem vísar til og hræki á hana. Það eru menn eins og þú, húmorslausir besserwisserar, sem koma í veg fyrir að heimurinn sé sá yndislegi staður sem hann gæti verið. Til hamingju með að hafa stolið hamingjunni úr augum barnanna. Taktu svo þessa virðingu þína og skeindu þér á henni.

Með þessu innleggi lýsi ég hér með þessari umræðu lokinni. Sigurvegari var Brjánn B.

Brjánn B. (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 11:31

37 identicon

Ég sé að Brjánn hefur endanlega gefist upp á því að koma með einhver rök og krýnt sjálfan sig sigurvegara. Það segir í raun allt sem segja þarf um þennan dreng.

Vilhjálmur Andri Kjartansson (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 16:33

38 identicon

Úfff. Þetta tók langan tíma. Las mig í gegnum þetta allt saman. Ég hef hingað til verið nokkuð óháður í þessari umræðu en er núna algerlega sannfærður um réttmæti reykingabannsins. Leiðinlegur besservisserablær á stuttbuxnadeildinni. Sammála því að Þingmaðurinn og Brjánn séu sigurvegararnir.

Dúddi P (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 20:01

39 identicon

Eruð þið hættir. Ég hef bara ekki þorað að skrifa út af heiftinni í frelsissinnunum. Af hverju geta þeir ekki bara reykt annars staðar? Þeir eru að skaða mig - ferlsi þerra á ekki að ná það langt. Það er líka ekki séns að hafa einhverjar reykkompur á skemmtistöðum án þess að reykpestina leggi út um allan staðinn. Þú er jafn mikill bjáni og nafni þinn Vilhjálmur. Sammála um að Þingmaðurinn sé sigurvegarinn.

Andrea Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 20:09

40 Smámynd: hræsnari

Þingmaður og Brjánn B - 4

Vilhjálmur og Jón dóni - 0. 

hræsnari, 22.2.2008 kl. 20:10

41 Smámynd: hræsnari

Fimm - núll. Fyndið að það hafi allt í einu, á sjöundu færslu sem Vilhjálmur átti sig á því að það væri fyrir neðan virðingu hans að tuða á þessu bloggi.

hræsnari, 22.2.2008 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Þingmaður
Þingmaður
Fyrrum þingmaður sem ekki vill láta nafns síns getið.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband